Ngày 23/09/2024, PVcomBank sẽ thực hiện phong tỏa sổ tiết kiệm, hạn chế ghi nợ tài khoản thanh toán (nếu có) với các khách hàng chưa bổ sung đầy đủ thông tin giao dịch (*) theo quy định tại Bản Điều khoản điều kiện về mở và sử dụng dịch vụ tài khoản tại PVcomBank.
Với các khách hàng chưa bổ sung đầy đủ thông tin và không còn sử dụng sản phẩm dịch vụ nào, PVcomBank sẽ thực hiện đóng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Thông tin giao dịch của khách hàng là căn cứ định danh khách hàng và là cơ sở để cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng. Việc thu thập đầy đủ thông tin mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi giao dịch tại PVcomBank.
Trường hợp có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của PVcomBank, Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Phòng Giao dịch để được hỗ trợ.
*Lưu ý:
- Các thông tin tối thiểu khách hàng cần cung cấp để đảm bảo giao dịch an toàn tại PVcomBank bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số giấy tờ tùy thân, ngày cấp, nơi cấp, số điện thoại di động, địa chỉ hiện tại, địa chỉ thường trú/địa chỉ nơi cư trú.
- Với các khách hàng đã thực hiện bổ sung thông tin trên hệ thống của PVcomBank, vui lòng bỏ qua thông báo này.
Danh sách khách hàng chưa bổ sung thông tin cá nhân vui lòng xem tại đây.
Hotline: 1900555592
Trân trọng,
(PVcomBank)