Thông tin giao dịch (*) của khách hàng là căn cứ định danh khách hàng và là cơ sở để cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng. Việc thu thập đầy đủ thông tin mang lại nhiều lợi ích cho Quý Khách hàng khi giao dịch tại PVcomBank.
Với việc cung cấp đầy đủ thông tin, Quý Khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm tối ưu, giao dịch tiện lợi và tránh các trường hợp giả mạo thông tin cá nhân. Để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ thông tin trong quá trình giao dịch, các Quý Khách hàng vui lòng tới các Chi nhánh/Phòng Giao dịch để bổ sung thông tin trong thời gian sớm nhất trước ngày 23/09/2024
Ngày 23/09/2024, PVcomBank sẽ thực hiện phong tỏa sổ tiết kiệm, hạn chế ghi nợ tài khoản thanh toán (nếu có) với các khách hàng chưa bổ sung đầy đủ thông tin theo quy định tại Bản Điều khoản điều kiện về mở và sử dụng dịch vụ tài khoản tại PVcomBank.
Với các khách hàng chưa bổ sung đầy đủ thông tin và không còn sử dụng sản phẩm dịch vụ nào, PVcomBank sẽ thực hiện đóng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
*Lưu ý:
- Các thông tin tối thiểu khách hàng cần cung cấp để đảm bảo giao dịch an toàn tại PVcomBank bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số giấy tờ tùy thân, ngày cấp, nơi cấp, số điện thoại di động, địa chỉ hiện tại, địa chỉ thường trú/địa chỉ nơi cư trú.
- Với các khách hàng đã thực hiện bổ sung thông tin trên hệ thống của PVcomBank, vui lòng bỏ qua thông báo này.
Danh sách khách hàng thuộc diện cần bổ sung thông tin cá nhân vui lòng xem tại đây.
Hotline: 1900555592
Trân trọng,
(PVcomBank)