PVcomBank trao gửi đặc quyền tài chính để khách hàng an tâm trong mùa dịch | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank trao gửi đặc quyền tài chính để khách hàng an tâm trong mùa dịch

PVcomBank trao gửi đặc quyền tài chính để khách hàng an tâm trong mùa dịch

Ngày đăng: 12/08/2021

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe, bảo vệ người thân, gia đình trong mùa dịch thông qua Talkshow online “Trao gửi đặc quyền, an yên cuộc sống” được tổ chức vào ngày 14/8/2021 tới đây.

Theo đó, nhằm mang tới những thông tin hữu ích, chính thống cho khách hàng về cách thức chăm sóc sức khỏe, nhận biết sớm các nguy cơ và rủi ro của dịch bệnh để bảo vệ được người thân, gia đình trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, nguy hiểm, PVcomBank đã phối hợp cùng Prudential Việt Nam tổ chức Talkshow “Trao gửi đặc quyền, an yên cuộc sống”. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe: PGS.TS.BS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội và đại diện đến từ Prudential Việt Nam.

Tại Talkshow, các chuyên gia sẽ chia sẻ với người xem những thông tin đang được nhiều người quan tâm hiện nay: Lưu ý khi chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh; Vắc xin – những lầm tưởng và sự thật; Dự đoán về tình hình dịch bệnh trong thời gian tới. Từ đó, khách hàng sẽ thêm nhiều kiến thức y khoa thực tế, khoa học để áp dụng vào việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, người thân và gia đình.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát mạnh và có những diễn biến phức tạp, việc kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện hoặc tới gặp bác sĩ để nhờ tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe là điều rất khó thực hiện. Nhiều người đã tự tìm hiểu thông tin qua mạng xã hội, qua các trang thông tin điện tử nhưng lượng thông tin khổng lồ, nhiều nguồn tin không được kiểm chứng đã gây ra lo lắng hoang mang trong việc tìm ra giải pháp đúng đắn để bảo vệ sức khỏe mùa dịch. Bởi vậy, Talkshow “Trao gửi đặc quyền, an yên cuộc sống” sẽ giúp khách hàng giải tỏa phần nào ưu tư, thêm an tâm cùng người thân vượt qua khó khăn.

Ngoài sức khỏe, tài chính cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi dịch bệnh đã làm gián đoạn tới các nguồn thu nhập của hầu hết người dân, ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu tìm hiểu thiết yếu này, Talkshow còn gửi tới khách hàng những đặc quyền ưu đãi sản phẩm đầu tư trái phiếu từ PVcomBank, những giải pháp đầu tư phù hợp, bảo vệ tài chính trước rủi ro cuộc sống cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn khác.

Đặc biệt, PVcomBank và Prudential Việt Nam còn dành tặng gói Pru Guard 24/7 bảo vệ sức khỏe trong 01 năm cho mọi khách hàng cùng những phần quà bốc thăm may mắn hấp dẫn khi tham dự Talkshow: 01 giải Nhất – máy chạy bộ, 01 giải Nhì – Robot hút bụi, 03 giải Ba – máy lọc không khí. Khách hàng khi nhận thư mời từ PVcomBank tham dự Talkshow trực tuyến sẽ được cấp ID và mật khẩu truy cập vào Zoom để tìm hiểu những kiến thức y khoa bổ ích, những cơ hội đầu tư sinh lời trong mùa dịch.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh mang lại nhưng PVcomBank vẫn luôn nỗ lực hưởng ứng và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài các sản phẩm tài chính ưu việt, PVcomBank đã và đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ đặc quyền, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn. Đồng thời, Ngân hàng còn là một trong những đơn vị tài chính tiên phong phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe để tổ chức những chương trình tư vấn ý nghĩa, góp phần cùng khách hàng nói riêng và người dân trên cả nước nói chung tự tin vượt qua khó khăn do dịch bệnh mang lại.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 5555 92.

(PVcomBank)