Tận hưởng wifi miễn phí khi giao dịch tại PVcomBank | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Tận hưởng wifi miễn phí khi giao dịch tại PVcomBank

Tận hưởng wifi miễn phí khi giao dịch tại PVcomBank

Ngày đăng: 04/08/2021

Nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 04/08/2021, PVcomBank chính thức triển khai hệ thống wifi miễn phí dành cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch tại hơn 100 chi nhánh, phòng giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc.

Từ nay, khi đến bất kỳ điểm giao dịch nào của PVcomBank, quý khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống wifi tốc độ cao và hoàn toàn miễn phí. Những trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ trên nền tảng Ngân hàng số - PV Mobile Banking sẽ trở nên thuận tiện hơn bởi hệ thống wifi chất lượng cao với đường truyền ổn định. Đồng thời, những thông tin về sản phẩm, những chương trình khuyến mại cũng sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng, để quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn sản phẩm phù hợp, tối ưu nhất và nhận về nhiều ưu đãi từ PVcomBank.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể thoải mái lướt web, đọc tin tức, tìm kiếm thông tin, giải trí, thư giãn... Đó cũng chính là một tiện ích mà PVcomBank muốn gửi đến những khách hàng của mình. Nhờ đó, những giây phút sử dụng dịch vụ tại PVcomBank sẽ vô cùng thoải mái và thú vị.

PVcomBank luôn không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ để đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bằng những sản phẩm vượt trội, sự tận tâm trong phong cách phục vụ, sự chuyên nghiệp và hiện đại của hạ tầng cơ sở, PVcomBank hy vọng sẽ luôn luôn là điểm đến tin yêu được quý khách hàng lựa chọn.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch PVcomBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 5555 92

(PVcomBank)