PVcomBank tổ chức Hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển dụng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức Hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển dụng

PVcomBank tổ chức Hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển dụng

Ngày đăng: 19/01/2015

Hoi thao tu van viec lam

                           Ông Đoàn Đức Minh – Giám đốc khối KHCN thuyết trình tại Hội thảo

Chiều ngày 14/01/2015, tại Học viện Chính sách Phát triển - Bộ Kế hoạch Đầu tư đã diễn ra buổi Hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển dụng do Khối KHCN – PVcomBank phối hợp với Học viện Chính sách Phát triển tổ chức. Buổi Hội thảo dưới sự diễn thuyết của đại diện PVcomBank đã thu hút gần 200 sinh viên ngành tài chính – ngân hàng của Học viện Chính sách Phát triển - Bộ Kế hoạch Đầu tư.

Đây là buổi Hội thảo có chủ đề thiết thực với sinh viên ngành tài chính, ngân hàng, hỗ trợ các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối định hướng đúng đắn về nghề nghiệp tương lai, sở hữu bí quyết phỏng vấn xin việc cùng khả năng hoàn thiện hồ sơ xin việc (CV) một cách tối ưu nhất để chinh phục các nhà tuyển dụng ngành ngân hàng.

Tại buổi Hội thảo, bà Nguyễn Thị Nga – Phó giám đốc KHCN PVcomBank đã chia sẻ kinh nghiệm dự tuyển, quy trình dự tuyển đồng thời định hướng cho các bạn sinh viên lựa chọn đúng lĩnh vực, ngành nghề, công việc phù hợp với kỹ năng được đào tạo.

Với cách trình bày chuyên nghiệp, mang tính khái quát, dẫn dắt đi sâu vào các vấn đề mà sinh viên quan tâm, bài thuyết trình của ông Đoàn Đức Minh – Giám đốc khối KHCN đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Cũng tại Hội thảo, các bạn sinh viên ngành tài chính – ngân hàng của Học viện Chính sách Phát triển đã được đại diện PVcomBank thông tin về các cơ hội việc làm tại PVcomBank và chương trình cộng tác viên của Khối KHCN. Hơn 100 sinh viên tham gia vào buổi phỏng vấn tìm Cộng tác viên của PVcomBank và đã có 6 bạn xuất sắc được lựa chọn ký hợp đồng chính thức làm cộng tác viên cho các chương trình bán sản phẩm của Khối KHCN.

Buổi hội thảo khép lại trong không khí phấn khởi chung của toàn thể các bạn sinh viên vì ngay sau buổi hội thảo các bạn đã trưởng thành hơn, nắm bắt được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm quan trọng để sẵn sàng cho con đường tương lai. Đặc biệt các bạn còn có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng là một ngân hàng lớn tại Việt Nam và được thử sức trong một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.


(PVcomBank)