Khánh thành và khai trương trụ sở mới PVcomBank Quảng Ngãi | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Khánh thành và khai trương trụ sở mới PVcomBank Quảng Ngãi

Khánh thành và khai trương trụ sở mới PVcomBank Quảng Ngãi

Ngày đăng: 30/12/2014


Sáng ngày 30/12/2014, PVcomBank Quảng Ngãi đã chính thức tổ chức lễ khánh thành và khai trương trụ sở mới tại số 01 Lê Lợi, phường Chánh Lộ, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Đến dự lễ khai trương có bà Đinh Thị Loan - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; ông Trần Luyện - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Quảng Ngãi; Về phía PVcomBank có ông Phạm Huy Tuyên và ông Ngô Ngọc Quang - Phó Tổng Giám đốc.


Việc khai trương tại trụ sở mới của PVcomBank Quảng Ngãi nhằm định vị lại địa bàn hoạt động phù hợp với định hướng phát triển bền vững và ổn định của PVcomBank. Đây cũng chính là một bước ngoặt quan trọng để PVcomBank Quảng Ngãi thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình: Cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, nhiều tiện ích, đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch kinh doanh và dự án tài chính, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi cũng như thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại địa phương.


Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Quảng Ngãi nhấn mạnh: PVcomBank Quảng Ngãi là một trong những chi nhánh ngân hàng tại Quảng Ngãi có trụ sở khang trang với vị trí hoạt động đẹp, thuận tiện mang đến cho khách hàng sự gần gũi và tin tưởng khi đến giao dịch. Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục theo dõi, chỉ đạo và ủng hộ nhiều hơn nữa các hoạt động của PVcomBank Quảng Ngãi.


Nhân dịp khai trương, PVcomBank Quảng Ngãi đã dành nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đến giao dịch.

(PVcomBank)