PVcomBank tặng “lộc” đầu năm cho hơn 1.000 khách hàng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tặng “lộc” đầu năm cho hơn 1.000 khách hàng

PVcomBank tặng “lộc” đầu năm cho hơn 1.000 khách hàng

Ngày đăng: 02/05/2021

Kết thúc chương trình “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã gửi hơn 1.000 món tiền lộc may mắn vào tài khoản thanh toán, mang tới niềm vui cho hàng ngàn khách hàng trong những ngày đầu năm 2021.

PVcomBank đã tặng hơn 1.000 tiền lộc may mắn cho các khách hàng.

Chính thức diễn ra từ ngày 22/2 – 22/4/2021, chương trình “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm” do PVcomBank triển khai đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi cách thức tham gia đơn giản, cơ chế nhận quà dễ dàng. Là một trong những khách hàng vừa nhận tiền lộc may mắn từ PVcomBank, chị Nguyễn Thị Hà (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Do có nhu cầu mở tài khoản thanh toán số đẹp, tôi đã tới PVcomBank và tham gia vào chương trình ưu đãi của Ngân hàng. Sau khi phát sinh 03 giao dịch là nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện và chuyển tiền liên ngân hàng thì tôi đã nhận 100.000 đồng vào tài khoản vừa mở. Chương trình khá thú vị và mọi người đều có thể tham gia được nên tôi đã giới thiệu tới bạn bè, người thân của mình”.

Chương trình áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc mở mới Tài khoản thanh toán Đẹp như ý, Gói tài khoản hoặc Tài khoản thanh toán tại PVcomBank và phát sinh 03 giao dịch bất kì trên Ngân hàng điện tử. Các giao dịch bao gồm: giao dịch nạp tiền điện thoại (Topup), thanh toán hóa đơn (Billing, Auto Billing), chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh 24/7. Đây đều là những hoạt động thanh toán cần thiết, bất kì cá nhân hoặc hộ gia đình nào cũng phải thực hiện mỗi tháng. Thay vì phải đến địa điểm cụ thể, vào đúng thời gian quy định mới có thể hoàn thành các thanh toán trên, giờ đây khách hàng có thể chủ động hơn nhờ sự hỗ trợ từ Ngân hàng điện tử của PVcomBank.

Được phát động vào đầu năm Âm lịch – khi người dân vừa trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhu cầu giao dịch qua ngân hàng tăng cao, “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm” không những mang đến tài khoản mới, như ý mà việc tặng tiền lộc may mắn còn như lời cầu chúc may mắn, thịnh vượng, an khang cho khách hàng.

Có thể nói, công nghệ đóng vai trò quan trọng đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nắm bắt nhu cầu thực tế của thị trường, đón đầu các xu hướng công nghệ, PVcomBank đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, cập nhật và nâng cao chất lượng nền tảng công nghệ thông tin, đa dạng hóa và áp dụng hiệu quả các tiện ích công nghệ, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Năm 2021, PVcomBank tiếp tục trọng điểm chiến lược số hóa, triển khai hàng loạt dự án lớn để mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng, kết nối mới với hàng loạt các thương hiệu ví điện tử trên thị trường, kết nối với nhiều đối tác lớn mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, đồng hành với quá trình nâng tầm chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Danh sách khách hàng nhận tiền lộc may mắn từ PVcomBank xem thêm tại đây.