PVcomBank Kiên Giang tưng bừng khai trương trụ sở mới | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank Kiên Giang tưng bừng khai trương trụ sở mới

PVcomBank Kiên Giang tưng bừng khai trương trụ sở mới

Ngày đăng: 12/12/2023

Ngày 11/12/2023, PVcomBank Kiên Giang đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại số 88 Lạc Hồng, khu phố 4, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Tham dự lễ khai trương có bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối KHCN; ông Huỳnh Văn Phước – Giám đốc Vùng Tây Nam Bộ Khối KHCN cùng lãnh đạo Khối và các chi nhánh trong hệ thống PVcomBank – Vùng Tây Nam Bộ.

Với vị trí thuận tiện, cơ sở vật chất khang trang, PVcomBank Kiên Giang sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Trong những năm qua, PVcomBank Kiên Giang luôn là một trong những đơn vị  hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, góp phần nâng tầm vị thế của Ngân hàng trên thị trường tài chính tại khu vực tỉnh Kiên Giang. Để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, PVcomBank Kiên Giang đã quyết định chuyển trụ sở hoạt động về địa chỉ số 88 Lạc Hồng, khu phố 4, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, vị trí giao thông thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch, PVcomBank Kiên Giang sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng thị phần cũng như tiếp cận, phát triển thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận.

Ông Huỳnh Văn Phước – Giám đốc Vùng Tây Nam Bộ kỳ vọng với sự phát triển rộng khắp, lớn mạnh mỗi ngày, PVcomBank sẽ trở thành thương hiệu của mỗi người, mỗi nhà và mỗi doanh nghiệp

Tham dự và phát biểu tại lễ khai trương, ông Huỳnh Văn Phước – Giám đốc Vùng Tây Nam Bộ bày tỏ: Bằng việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cao đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân, PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, tạo sự khác biệt trong phong cách phục vụ; lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt “Ngân hàng không khoảng cách”.

Ông Lê Đình Khanh – Phó Giám đốc NHNN  Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kiên Giang phát biểu tại lễ khai trương của PVcomBank Kiên Giang

Cũng trong buổi lễ khai trương, ông Lê Đình Khanh – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kiên Giang đã gởi lời chúc mừng khai trương đến PVcomBank Kiên Giang: “Nhân sự kiện khai trương PVcomBank Kiên Giang hoạt động tại địa chỉ mới ở số 88 Lạc Hồng, khu phố 4, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, tôi chúc PVcomBank Kiên Giang sẽ luôn kiên định với những mục tiêu kinh doanh  cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện, những sản phẩm, dịch vụ hữu ích, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội”.

PVcomBank Kiên Giang đón khách trong ngày đầu khai trương trụ sở mới

Với nền tảng tài chính vững mạnh, uy tín trong lĩnh vực ngân hàng, PVcomBank đã và đang không ngừng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Việc chuyển trụ sở hoạt động của các đơn vị kinh doanh, trong đó có PVcomBank Kiên Giang là một trong những kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch với Ngân hàng.

(PVcomBank)