Trước phản ánh của một số khách hàng về lời mời vay tín chấp của một số đối tượng tự xưng là “cán bộ của tổ chức tín dụng có trụ sở tại 22 Ngô Quyền, Hà Nội hoặc 19 Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh”, PVcomBank khuyến cáo khách hàng thận trọng, không cung cấp hồ sơ cá nhân dẫn tới bị lợi dụng và bị thiệt hại về tài chính.
Theo đó, các đối tượng tự nhận là nhân viên của một tổ chức tín dụng, nhắn tin qua zalo hoặc gọi điện trực tiếp để chào mời khách hàng gói vay tín chấp từ 50 – 100 triệu đồng. Để hoàn thành thủ tục và được giải ngân, đối tượng yêu cầu khách hàng phải chuyển khoản ứng trước một khoản tiền tương đương với 10% giá trị khoản vay. Không những thế, các đối tượng còn lợi dụng thông tin cá nhân của khách hàng để thực hiện hành vi lừa đảo, vay tiền ở các tổ chức khác hoặc các ứng dụng cho vay trực tuyến.
Để đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng, PVcomBank khuyến cáo những nội dung sau:
Trong trường hợp nhận được email/tin nhắn/cuộc gọi nghi ngờ lừa đảo, mạo danh PVcomBank, khách hàng có thể liên hệ ngay với Tổng đài CSKH 24/7 – 1900.5555.92 hoặc tới điểm giao dịch PVcomBank gần nhất để được hỗ trợ và hướng dẫn giải quyết.
(PVcomBank)