PVcomBank công bố các khách hàng may mắn nhận tổng giải thưởng 330 triệu đồng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank công bố các khách hàng may mắn nhận tổng giải thưởng 330 triệu đồng

PVcomBank công bố các khách hàng may mắn nhận tổng giải thưởng 330 triệu đồng

Ngày đăng: 14/09/2020

Chương trình quay thưởng “Gửi tiền trúng lớn” do Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức ngày 12/9/2020 tại chi nhánh PVcomBank Cần Thơ đã tìm ra những khách hàng may mắn nhất với tổng giá trị giải thưởng sẽ trao lên đến 330 triệu đồng.

 “Gửi tiền trúng lớn” là chương trình khuyến mại hấp dẫn do PVcomBank triển khai nhằm tri ân các khách hàng tại Vùng 6 – khu vực miền Tây Nam Bộ. Theo đó, từ ngày 22/6/2020, khách hàng khu vực miền Tây Nam Bộ khi gửi tiết kiệm tại PVcomBank không những nhận được mức lãi suất hấp dẫn cùng nhiều quyền lợi về tài chính mà còn được nhận mã số dự thưởng để có cơ hội sở hữu các giải tiền mặt giá trị từ chương trình quay thưởng.

Ngay sau khi triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Với tổng giá trị giải thưởng gần 330 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt lên tới 280 triệu đồng cùng cơ cấu giải linh hoạt, cách thức tham gia dễ dàng và cơ hội trúng thưởng cao, chỉ sau thời gian ngắn, chương trình đã phát hành hết 100% mã số dự thưởng và kết thúc trước thời hạn vào ngày 12/8/2020.

Trong buổi quay thưởng ngày 12/9/2020, PVcomBank đã xác định được chủ nhân của 01 giải Đặc biệt trị giá 280 triệu đồng là khách hàng Trần Thị Kim Xuyến đến từ Đồng Tháp; 01 giải  Nhất trị giá 20 triệu đồng thuộc về khách hàng Khưu Ngọc Lâm Toàn đến từ Cần Thơ ; 01 giải Nhì trị giá 10 triệu thuộc về khách hàng Bùi Trung Trực đến từ Tiền Giang và hàng trăm giải thưởng khác dành cho các khách hàng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Phát biểu tại buổi quay thưởng “Gửi tiền trúng lớn”, ông Huỳnh Văn Phước – giám đốc Vùng 6 đại diện PVcomBank cho biết: “Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, PVcomBank rất hân hạnh và tự hào vì luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ. “Gửi tiền trúng lớn” là món quà tri ân mà chúng tôi dành tặng các khách hàng thân thiết tại đây. Sự ủng hộ của quý vị chính là nền tảng cho từng bước thành công của Ngân hàng, đồng thời cũng là động lực để PVcomBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm tài chính tốt hơn, các chương trình khuyến mại gia tăng thêm giá trị dịch vụ cho khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc”.

Không chỉ là các giá trị tài chính, PVcomBank luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng cả những giá trị về trải nghiệm, để dịch vụ ngân hàng trở nên gần gũi, thân thiết trong cuộc sống thường nhật của mọi khách hàng, mang đến những hỗ trợ thiết thực, hữu ích. Thành công của chương trình “Gửi tiền trúng lớn” và những niềm vui của khách hàng trong buổi lễ quay thưởng sẽ tiếp thêm niềm tin để Ngân hàng tiếp tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn nữa cho các khách hàng tại khu vực Miền Tây Nam Bộ nói riêng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Danh sách khách hàng trúng thưởng Quý khách vui lòng xem tại đây.

(PVcomBank)