PVcomBank tham dự Hội nghị triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 tỉnh Hưng Yên | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tham dự Hội nghị triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 tỉnh Hưng Yên

PVcomBank tham dự Hội nghị triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 tỉnh Hưng Yên

Ngày đăng: 11/09/2020

Ngày 10/09/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị  triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020. Tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban vận động Quỹ; đồng chí Phạm Thị Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên và các thành viên Ban vận động Quỹ. Đại diện cho Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam ( PVcomBank) có Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Nguyễn Đình Lâm tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo PVcomBank cam kết sẽ hỗ trợ các học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hưng Yên tiếp cận được với nguồn tài trợ từ Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin để có cơ hội thực hiện được ước mơ, hoài bão. Vào tháng 6/2020, PVcomBank cũng đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 200 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Hưng Yên. Kinh phí hỗ trợ được trích từ các Quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn  và đóng góp của toàn thể CBNV PVcomBank.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng yêu cầu các thành viên Ban vận động Quỹ Vì người nghèo  tỉnh tiếp tục đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội cùng ngân sách nhà nước để chăm lo cho đầy đủ hơn nữa cho người nghèo. Đồng chí cũng yêu cầu, Quỹ Vì người nghèo của tỉnh phải được quản lý chặt chẽ, hiệu quả, đảm bảo được sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng. Phấn đấu với quyết tâm cao nhất để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ngay sau khi Hội nghị kết thúc, đoàn đại biểu do đồng chí Nguyễn Duy Hưng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Tại đây, đồng chí đã yêu cầu các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, tạo điều kiện chăm lo cả về vật chất và tinh thần nhằm động viên kịp thời cho người cao tuổi được sống vui, sống khỏe; tạo điều kiện cho phụ nữ neo đơn chăm sóc con cái tốt hơn, không để trẻ bị thất học…

16 tỷ đồng là số tiền PVcomBank đã ủng hộ để hỗ trợ người dân xây dựng lại nhà tại tỉnh Hưng Yên, trong buổi đến thăm và chúc mừng các gia đình đã có nhà mới, đại diện cho PVcomBank, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Đình Lâm đã trao quà và động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh việc hoàn thành các mục tiêu về hoạt động kinh doanh đã đề ra, PVcomBank luôn ủng hộ các chương trình an sinh xã hội với  tinh thần sẻ chia góp phần làm vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Gắn kết, trao gửi yêu thương vẫn luôn là giá trị nhân văn đồng thời cũng chính là bản sắc văn hóa mà PVcomBank đã gây dựng, giữ gìn và phát huy trong suốt thời gian qua.

(PVcomBank)