Thông qua chuỗi hoạt động đa dạng, ấn tượng, Ngày hội Văn hóa PVcomBank 2025 không chỉ là sự kiện mang tính kết nối, kỷ niệm 12 năm ra mắt thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), mà còn khẳng định vị thế của Ngân hàng trên hành trình vững bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu trở thành tổ chức cung cấp giải pháp tài chính toàn diện.
Lan tỏa bản sắc văn hóa PVcomBank tới cộng đồng
Là hoạt động thường niên diễn ra từ năm 2019, sự kiện Ngày hội Văn hóa đã trở thành một nét đẹp truyền thống tinh thần đối với người PVcomBank, cũng như trong lòng khách hàng và công chúng. Mỗi chương trình được tổ chức chu đáo và sáng tạo qua hàng năm không chỉ là sự kiện mang tính gắn kết, chia sẻ, thể hiện tinh thần đồng lòng của các cán bộ nhân viên (CBNV) trong mỗi dịp kỷ niệm ngày ra mắt thương hiệu PVcomBank, mà còn thể hiện niềm tin vào tương lai phát triển bền vững của Ngân hàng.
Ngày hội Văn hóa PVcomBank 2025 diễn ra sôi nổi tại các điểm cầu trên toàn quốc
Năm 2025, thông điệp “Vững bước hành trình mới” đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường TP. Hải Phòng, TP. Huế, TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Cà Mau và sắp tới là Thủ đô Hà Nội - điểm cầu cuối cùng trong hành trình của Ngày hội Văn hóa PVcomBank 2025. Tất cả đều góp phần khẳng định cho khát vọng của PVcomBank trên hành trình bứt phá mạnh mẽ, sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới - hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
Sự tham gia của hàng ngàn CBNV tại 5 điểm cầu sự kiện Ngày hội Văn hóa năm nay không chỉ thể hiện tinh thần gắn kết sâu sắc, sẵn sàng đồng lòng vì mục tiêu chung của Ngân hàng, mà còn khẳng định rõ nét bản sắc văn hóa đặc trưng tại PVcomBank. Với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm”, PVcomBank đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả với những giá trị bền vững, qua đó duy trì sức mạnh nội lực vững chắc để tạo nền tảng cốt lõi cho những mục tiêu bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.
Hà Nội sẵn sàng “phủ sắc Vàng” trong Ngày hội Văn hóa PVcomBank
Là điểm cầu cuối cùng diễn ra chuỗi hoạt động kỷ niệm 12 năm ra mắt thương hiệu, sự kiện Ngày hội Văn hóa PVcomBank 2025 tại Thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, ý nghĩa, khẳng định vị thế của Ngân hàng trên hành trình vững bước vào kỷ nguyên mới.
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ 6 giờ sáng ngày Chủ Nhật (28/9) tại Cổng Công viên Thống Nhất (phố đi bộ Trần Nhân Tông). Với nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng, từ lễ Mít-tinh kỷ niệm 12 năm ra thương hiệu Ngân hàng, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, cho đến hoạt động diễu hành đi bộ trên tuyến phố đi bộ Trần Nhân Tông và xung quanh hồ Thiền Quang, các CBNV PVcomBank sẽ có cơ hội để hòa mình vào bầu không khí tươi vui và phấn khởi tại sự kiện, cùng chia sẻ tinh thần kết nối và lan tỏa hình ảnh thương hiệu của PVcomBank đến với cộng đồng.
PVcomBank dành tặng 12 xe máy điện VinFast cho các CBNV Ngân hàng trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa 2025
Một trong những điểm nhấn nổi bật của Ngày hội Văn hóa năm nay chính là hoạt động gian hàng trải nghiệm “Bản sắc PVcomBank” - được thiết kế bởi Ban tổ chức và 09 Liên quân, hứa hẹn sẽ mang đến cho những người tham gia chương trình nhiều khoảnh khắc đáng nhớ thông qua các hoạt động thú vị như: chụp ảnh photobooth lấy ngay, trải nghiệm trò chơi thực tế ảo (VR Game), trồng cây/trang trí chậu cây… Đặc biệt, ngoài những phần quà hấp dẫn tại sự kiện (balo dây rút, quạt mini cầm tay…), các CBNV PVcomBank còn có cơ hội trúng thưởng xe máy điện VinFast Evo Lite Neo - hiện đại và thân thiện với môi trường.
Với tổng cộng 12 chiếc xe máy điện VinFast được trao tặng cho các CBNV trên khắp mọi miền, PVcomBank tin tưởng chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa năm nay sẽ trở thành một dấu ấn văn hóa, bản sắc đáng nhớ đối với Ngân hàng trong dịp kỷ niệm 12 năm ra mắt thương hiệu. Sự kiện sẽ không chỉ góp phần lan tỏa và “phủ sắc Vàng” trên khắp các nẻo đường, góc phố của Thủ đô Hà Nội, mà còn là sự cam kết của PVcomBank trên hành trình phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành tổ chức tài chính đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.
(PVcomBank)