PVcomBank thông báo nâng cấp hệ thống | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank thông báo nâng cấp hệ thống

PVcomBank thông báo nâng cấp hệ thống

Ngày đăng: 16/09/2025

Kính gửi Quý Khách hàng,

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm thuận tiện và an toàn hơn cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, PVcomBank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống trong khoảng thời gian từ 20:00 Thứ Sáu, ngày 19/9/2025 đến 00:30 Thứ Hai, ngày 22/9/2025.

Trong thời gian nâng cấp, một số dịch vụ sẽ tạm thời gián đoạn như sau:

  1. Từ 20:00 Thứ Sáu (19/9) đến 00:30 Thứ Hai (22/9):
  • Mở tài khoản trực tuyến (eKYC)
  • Mở mới/Tất toán thẻ tiết kiệm
  • Nạp thêm tiền hoặc rút một phần gốc trước hạn từ thẻ tiết kiệm
  • Chuyển tiền quốc tế
  1. Các khung giờ: 20:00-20:30 thứ Sáu (19/9), 22:00-22:15 thứ Bảy (20/9), 22:00 Chủ nhật (21/9)- 00:30 thứ Hai (22/9):
  • Ứng dụng PVConnect và PVConnect Biz
  • Dịch vụ ATM
  • Thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ đồng thương hiệu PVcomBank Global
  • Dịch vụ liên kết ví điện tử

Trong thời gian này, Quý Khách vui lòng chủ động sắp xếp kế hoạch giao dịch để hạn chế ảnh hưởng, đồng thời có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ sau:

  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7
    • Trong nước: 1900 6692 / 1900 5555 92
    • Từ nước ngoài: (+84) 243 553 8800
  • Tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” trên ứng dụng PVConnect
  • Facebook: facebook.com/PVcomBankFanpage
  • Zalo: zalo.me/pvcombankofficial
  • Email: pvb@pvcombank.com.vn

PVcomBank trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng.

Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới, hoàn thiện để mang đến cho Quý Khách những trải nghiệm tài chính số hiện đại, an toàn và vượt trội.

(PVcomBank)