PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2014 | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2014

PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2014

Ngày đăng: 29/12/2014

Ngày 27/12/2014, PVcomBank đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng; hoạt động kinh doanh năm 2014, triển khai kế hoạch năm 2015, Hội nghị Người lao động và Hội nghị điển hình tiên tiến PVcomBank.

Ông Nguyễn Phước Thanh - Phó Thống đốc Ngân hàng NN Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến tham gia và chỉ đạo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, Ông Vũ Huy An - Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT PVcomBank thay mặt cấp ủy báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 của Đảng bộ PVcomBank. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2014 trên các lĩnh vực: lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, giáo dục chính trị tư tưởng, lãnh đạo công tác cán bộ, xây dựng Đảng, lãnh đạo các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh.

Đại diện Ban điều hành, Ông Nguyễn Hoàng Linh, Tổng Giám đốc PVcomBank báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015. Theo đó, đến 31/12/2014, tổng tài sản của PVcomBank đạt ~ 102.000 tỷ đồng, tăng ~ 1.350 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2013. Doanh thu năm 2014 ~ 6.200 tỷ đồng (~122% KH năm). Lợi nhuận trước thuế là 129 tỷ đồng (100% kế hoạch năm).

Ông Nguyễn Phước Thanh - Phó Thống đốc NHNN chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Phước Thanh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá cao các kết quả PVcomBank đạt được “Trong thời gian rất ngắn, với nỗ lực của đội ngũ CBNV và của tư vấn chiến lược BCG, PVcomBank đã hoàn thành xây dựng Chiến lược phát triển Ngân hàng. Đây là điểm nhấn hết sức quan trọng trong việc xác định mô hình, định hướng phát triển của Ngân hàng. Đặc biệt, các sáng kiến chiến lược được triển khai ngay và đã phát huy hiệu quả, khẳng định các mục tiêu chiến lược mà PVcomBank đang hướng tới là đúng đắn... Trong những năm tới, PVcomBank cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa thực hiện các nhiệm vụ trong đề án tái cấu trúc đã được phê duyệt đảm bảo chất lượng và tiến độ, đẩy mạnh triển khai Chiến lược phát triển PVcomBank, thực hiện có hiệu quả hoạt động kinh doanh, phát triển mạng lưới hệ thống.”

 Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVN chỉ đạo tại Hội nghị


Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những thành quả của PVcomBank đạt được trong năm vừa qua. Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ tối đa PVcomBank trong việc thực hiện đề án Tái cấu trúc của Chính phủ, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của Ngân hàng trong năm 2015.

 Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014 nhận bằng khen, giấy khen


Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước VN, Tập đoàn Dầu khí VN, Đảng ủy, Ban lãnh đạo PVcomBank đã trao tặng Bằng khen, Giấy khen biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

(PVcomBank)