PVcomBank mang mùa Xuân về xã Hiệp Ninh | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank mang mùa Xuân về xã Hiệp Ninh

PVcomBank mang mùa Xuân về xã Hiệp Ninh

Ngày đăng: 23/01/2024

Nhằm thực hiện hoạt động an sinh xã hội, hướng đến đồng bào còn gặp nhiều khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công đoàn Hội sở phía Nam (HOPN) phối hợp với Chi đoàn Hồ Chí Minh, Chi đoàn HOPN và PVcomBank Tây Ninh tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân về Hiệp Ninh” vào ngày 20/01/2024 vừa qua với nhiều nội dung ý nghĩa.

1

Anh Hoàng Đức Dũng – Giám đốc PVcomBank Tây Ninh cùng lãnh đạo UBND trao quà cho hộ dân khó khăn trên địa bàn

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 140 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm các nhu yếu phẩm quan trọng như gạo, mì, dầu ăn, tương…. Đoàn cũng trao 50 phần quà khuyến học cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần quà gồm 20 cuốn tập và tiền mặt. Để tạo sân chơi cho các em nhân dịp Tết đến xuân về, Đoàn đã tổ chức lễ hội thiếu nhi với 8 gian hàng trò chơi cùng hơn 500 phần quà, cùng 1 gian hàng tặng quần áo và đồ chơi miễn phí. Các gian hàng đã thu hút hơn 500 lượt tham quan, chơi và nhận quà của các em học sinh lẫn bà con địa phương. Anh Phạm Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn HOPN phát biểu: “Hoạt động hướng về bà con khó khăn là hoạt động thường xuyên của Công đoàn nói riêng và của Ngân hàng nói chung. Ngoài hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng” và chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động như thế này trong thời gian tiếp theo”.

Anh Phạm Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn HOPN phát biểu tại buổi lễ trao quà

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi mồ côi đang được bảo trợ tại mái ấm Bách Hoa Trang, các phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống. Đoàn cũng ghé thăm và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, tri ân và cảm ơn các mẹ vì những đóng góp to lớn mà thầm lặng cho đất nước. Cũng trong lịch trình, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 02 hộ dân có người thân là nạn nhân chất độc màu da cam để san sẻ phần nào gánh nặng của gia đình. Anh Nguyễn Thanh Phong – Bí thư Chi đoàn Hồ Chí Minh chia sẻ: “Các hoàn cảnh mà đoàn đi thăm và tặng quà hôm nay đều rất khó khăn, cần sự hỗ trợ và chung tay của xã hội. Chi đoàn Hồ Chí Minh nói riêng và ngân hàng PVcomBank nói chung đều cố gắng giúp đỡ và hướng về các đối tượng yếu thế trong xã hội bất cứ khi nào có thể và có nguồn lực”

Chị Nghê Chiêu Anh – Bí thư Chi đoàn HOPN trao phần quà khuyến học cho các em học sinh

Buổi chiều, Đoàn có dịp ghé qua tượng đài liệt sỹ tỉnh Tây Ninh để viếng và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì lý tưởng cao đẹp của dân tộc, trước khi xuất phát về lại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Công đoàn HOPN, Chi đoàn HOPN, Chi đoàn Hồ Chí Minh và PVcomBank Tây Ninh nhận thư cảm ơn của chính quyền địa phương

Những nụ cười ấm áp của bà con, những nét ngây thơ của các em thiếu nhi hay những giọt mồ hôi lấm tấm trên vai áo sẽ là những kỷ niệm đẹp của thành viên tham gia chương trình. Hoạt động này một lần nữa lan toả thêm những nét đẹp của con người PVcomBank đến cộng đồng, lan toả những tình yêu thương đến với xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Thăm và tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại trung tâm Bách Hoa Trang

 

Thăm và tặng quà 2 gia đình có nạn nhân chất độc màu da cam

Viếng và thắp hương tượng đài liệt sỹ tỉnh Tây Ninh

 

Tổ chức 8 gian hàng trò chơi và 1 gian hàng tặng quần áo và đồ chơi miễn phí

(PVcomBank)