PVcomBank tổ chức thành công Giải bóng đá giao hữu năm 2023 giữa PVcomBank - EVN Hà Nội - VNPT Hà Nội | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức thành công Giải bóng đá giao hữu năm 2023 giữa PVcomBank - EVN Hà Nội - VNPT Hà Nội

PVcomBank tổ chức thành công Giải bóng đá giao hữu năm 2023 giữa PVcomBank - EVN Hà Nội - VNPT Hà Nội

Ngày đăng: 15/12/2023

Chiều ngày 14/12 trên Sân bóng Chương Dương, Bồ Đề, Long Biên, “Giải bóng đá giao hữu năm 2023 giữa PVcomBank - EVN Hà Nội - VNPT Hà Nội” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến tham dự giải đấu, về phía PVcomBank có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Khối KHCN Nguyễn Thúy Hạnh; Về phía các đối tác có ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội, ông Nguyễn Thành Vinh - Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội cùng các cổ động viên tham gia cổ vũ cho trận đấu.

Anh1

Lãnh đạo các đơn vị đến tham dự giải đấu

Giải đấu giao hữu bóng đá được PVcomBank tổ chức với mục tiêu thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa các đối tác thông qua việc tăng cường các hoạt động giao lưu giữa các bên. Đây cũng là cơ hội để CBNV các đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, tăng cường rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thi đấu thể thao.

Trước đó, ngày 18/09/2023, PVcomBank, EVN Hà Nội và VNPT Hà Nội đã tổ chức lễ lý kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 3 bên. Theo đó, 3 bên đã hợp tác cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng của nhau nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0. PVcomBank phối hợp cùng EVN Hà Nội xây dựng hệ thống thu hộ tiền điện trực tiếp cho khách hàng và thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; PVcomBank cũng phối hợp với VNPT Hà Nội triển khai cung cấp sản phẩm Tài khoản thanh toán đa tiện ích cho khách hàng kèm ưu đãi của VNPT (mã MyTV, SIM điện thoại di động miễn phí…) 

Ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank bày tỏ mong muốn 3 đơn vị sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, cùng nhau phát triển bền vững

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: “Hướng tới mục tiêu tăng cường phối hợp, hỗ trợ, cùng nhau phát triển bền vững, trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động. Kể từ thời điểm ký kết, chúng ta đã đạt được những kết quả nhất định trong việc hợp tác phát triển hoạt động kinh doanh của mỗi bên theo mục tiêu chiến lược đã đề ra (như hoạt động kết nối thu hộ tiền điện, hợp tác phát triển các ưu đãi dành cho khách hàng…). Tiếp nối thành công từ việc ký kết thỏa thuận hợp tác này, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, ngày hôm nay PVcomBank long trọng tổ chức Giải bóng đá PVcomBank 2023 giữa 3 đơn vị PVcomBank, EVN Hà Nội và VNPT Hà Nội”

Các cầu thủ cống hiến nhiều bàn thắng đẹp cho khán giả

Bốn đội bóng tham gia thi đấu gồm: đội PVcomBank Hội sở, đội EVN Hà Nội, đội PVcomBank Vùng 2 và đội VNPT Hà Nội. Với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, các đội bóng đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Kết quả chung cuộc, đội EVN Hà Nội giành giải Nhất, đội PVcomBank Vùng 2 giành giải Nhì, giải Ba thuộc về đội VNPT Hà Nội. Giải giao hữu bóng đá để lại dư âm đẹp cho những cầu thủ tham gia cũng như các cổ động viên nhiệt thành của các đơn vị.

Để có được thành công của trận đấu, bên cạnh công tác tổ chức chu đáo còn có sự quan tâm, động viên của của Ban lãnh đạo các đơn vị cùng sự cổ vũ nhiệt tình các khán giả

Thông qua giải giao hữu bóng đá, Ban tổ chức hy vọng sẽ kết nối tình thân  giữa các đơn vị trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong thời gian tới, PVcomBank, EVN Hà Nội và VNPT Hà Nội cũng sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của mỗi bên nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế, sức mạnh và đảm bảo lợi ích tổng thể của cả ba tổ chức trong quá trình hợp tác cũng như trong từng chương trình cụ thể.

(PVcomBank)