Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Trong trường hợp Quý khách lo ngại về việc vô tình để lộ thông tin, sau khi gửi tiết kiệm trực tuyến, Quý khách vui lòng thực hiện cuộc gọi Video call với ngân hàng để Phong tỏa hoặc thay đổi hình thức tất toán của khoản tiền tiết kiệm.
(Lưu ý: Với các sổ không tái tục, khi đến hạn, số tiền gửi tiết kiệm sẽ được chuyển về Tài khoản thanh toán của Quý khách).
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.