Chỉnh sửa phân quyền phê duyệt giao dịch của người duyệt lệnh
Phân quyền sử dụng TKTT cho người dùng IB/MB KHDN
Thay đổi thông tin người dùng dịch vụ PVConnect Biz (Cụ thể: Họ tên của người dùng; chức vụ; số GTTT của người dùng; ngày hết hạn GTTT; email; số điện thoại của người dùng)
Thay đổi hạn mức giao dịch NHĐT của KHTC (Cụ thể: thay đổi đến gói hạn mức 20 tỷ nhưng không làm thay đổi nhóm phí đã đăng ký trước đó của KHTC)
Câu hỏi thường gặp
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập dịch vụ Ngân hàng điện tử?
Quý khách có thể thực hiện cấp lại mật khẩu Ngân hàng điện tử theo một trong các cách sau:
Quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 1900 6692 hoặc 1900 5555 92 để được hỗ trợ.
Tự thực hiện cấp lại mật khẩu: Chọn Quên mật khẩu tại ứng dụng PVConnect Biz và thực hiện điền các thông tin theo hướng dẫn để được hỗ trợ.
Tôi có thể lấy mẫu biểu về ngân hàng điện tử ở đâu?