PVcomBank | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Những câu hỏi
thường gặp

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

nhdt cn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập dịch vụ Ngân hàng điện tử?

Quý khách có thể thực hiện cấp lại mật khẩu Ngân hàng điện tử theo một trong các cách sau:

  • Gọi đến hotline của Tổng đài 1900 6692 hoặc 1900 555592  để được hỗ trợ.
  • Tự thực hiện cấp lại mật khẩu: Chọn vào Quên mật khẩu tại ứng dụng PVConnect và thực hiện điền các thông tin theo hướng dẫn để được hỗ trợ.

 

nhdt dn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập dịch vụ Ngân hàng điện tử?

Quý khách có thể thực hiện cấp lại mật khẩu Ngân hàng điện tử theo một trong các cách sau:

  • Quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 1900 6692 hoặc 1900 5555 92 để được hỗ trợ.
  • Tự thực hiện cấp lại mật khẩu: Chọn Quên mật khẩu tại ứng dụng PVConnect Biz và thực hiện điền các thông tin theo hướng dẫn để được hỗ trợ.

 

Tôi có thể lấy mẫu biểu về ngân hàng điện tử ở đâu?