PVcomBank | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Những câu hỏi
thường gặp

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

tiet kiem cn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Ngoài việc bảo mật tên đăng nhập, mật khẩu và mã OTP, tôi muốn có phương thức đảm bảo an toàn hơn cho tiền gửi trực tuyến của tôi trên ứng dụng PVConnect?

Trong trường hợp Quý khách lo ngại về việc vô tình để lộ thông tin, sau khi gửi tiết kiệm trực tuyến, Quý khách vui lòng thực hiện cuộc gọi Video call với ngân hàng để Phong tỏa hoặc thay đổi hình thức tất toán của khoản tiền tiết kiệm.
(Lưu ý: Với các sổ không tái tục, khi đến hạn, số tiền gửi tiết kiệm sẽ được chuyển về Tài khoản thanh toán của Quý khách).

 

tiet kiem dn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Có cách nào để tôi không cần liên hệ với Tổng đài vẫn được PVcomBank hỗ trợ không?
  • Voice Call: Quý khách có thể để lại thông tin tại mục Đăng ký thông tin cần hỗ trợ (bên dưới). Ngân hàng sẽ liên hệ tới Quý khách trong vòng 01 ngày làm việc để hỗ trợ.
  • Video call: Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect để thực hiện cuộc gọi tới Tổng đài.