PVcomBank | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Những câu hỏi
thường gặp

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Thẻ tín dụng PVcomBank Shopping Standard
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn mục Danh sách thẻ, Chọn tính năng Khóa/Mở thẻ
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Mở/Khóa giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn tính năng Khóa/Mở khóa giao dịch trực tuyến
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Tôi cần bảo mật những thông tin gì khi sử dụng thẻ tín dụng?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách cần:

  • Bảo mật thông tin thẻ, không tiết lộ mã PIN, số CVV hoặc cho người khác mượn thẻ.
  • Giữ các giấy tờ liên quan đến quá trình sử dụng, biên lai thanh toán hàng hóa, rút tiền mặt,… 
Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ?

Khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách lưu ý không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt.

Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán online với thẻ tín dụng?

Khi thanh toán online, Quý khách lưu ý lựa chọn trang web có uy tín để tránh rủi ro, kiểm tra chính xác các thông tin trước khi chấp nhận thanh toán.

Tôi cần lưu ý những gì khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM?

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM, Quý khách vui lòng nhập đúng số PIN , nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, thẻ sẽ bị khóa. Khi thẻ bị khóa, lập tức đến CN/PGD PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)

Tôi cần làm gì khi thẻ hết hạn?

Khi thẻ hết hạn, Quý khách cần hủy bỏ thẻ ngay lập tức bằng cách cắt đôi Dải băng từ/Chip.

Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Shopping hạng Standard tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Điều khoản, điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây.

Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua đâu?

Quý khách vui lòng tham khảo các kênh thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tại đây.

Thẻ tín dụng PVcomBank Cashback Standard
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn mục Danh sách thẻ, Chọn tính năng Khóa/Mở thẻ
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Mở/Khóa giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn tính năng Khóa/Mở khóa giao dịch trực tuyến
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Tôi cần bảo mật những thông tin gì khi sử dụng thẻ tín dụng?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách cần:

  • Bảo mật thông tin thẻ, không tiết lộ mã PIN, số CVV hoặc cho người khác mượn thẻ.
  • Giữ các giấy tờ liên quan đến quá trình sử dụng, biên lai thanh toán hàng hóa, rút tiền mặt,… 
Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ?

Khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách lưu ý không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt.

Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán online với thẻ tín dụng?

Khi thanh toán online, Quý khách lưu ý lựa chọn trang web có uy tín để tránh rủi ro, kiểm tra chính xác các thông tin trước khi chấp nhận thanh toán.

Tôi cần lưu ý những gì khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM?

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM, Quý khách vui lòng nhập đúng số PIN , nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, thẻ sẽ bị khóa. Khi thẻ bị khóa, lập tức đến CN/PGD PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)

Tôi cần làm gì khi thẻ hết hạn?

Khi thẻ hết hạn, Quý khách cần hủy bỏ thẻ ngay lập tức bằng cách cắt đôi Dải băng từ/Chip.

Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua đâu?

Quý khách vui lòng tham khảo các kênh thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tại đây.

Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Cashback hạng Standard tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Điều khoản, điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây.

Thẻ tín dụng PVcomBank Shopping Platinum
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn mục Danh sách thẻ, Chọn tính năng Khóa/Mở thẻ
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Mở/Khóa giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn tính năng Khóa/Mở khóa giao dịch trực tuyến
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Tôi cần bảo mật những thông tin gì khi sử dụng thẻ tín dụng?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách cần:

  • Bảo mật thông tin thẻ, không tiết lộ mã PIN, số CVV hoặc cho người khác mượn thẻ.
  • Giữ các giấy tờ liên quan đến quá trình sử dụng, biên lai thanh toán hàng hóa, rút tiền mặt,… 
Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ?

Khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách lưu ý không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt.

Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán online với thẻ tín dụng?

Khi thanh toán online, Quý khách lưu ý lựa chọn trang web có uy tín để tránh rủi ro, kiểm tra chính xác các thông tin trước khi chấp nhận thanh toán.

Tôi cần lưu ý những gì khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM?

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM, Quý khách vui lòng nhập đúng số PIN , nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, thẻ sẽ bị khóa. Khi thẻ bị khóa, lập tức đến CN/PGD PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)

Tôi cần làm gì khi thẻ hết hạn?

Khi thẻ hết hạn, Quý khách cần hủy bỏ thẻ ngay lập tức bằng cách cắt đôi Dải băng từ/Chip.

Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua đâu?

Quý khách vui lòng tham khảo các kênh thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tại đây.

Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Shopping hạng Platinum tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Điều khoản, điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây.

Thẻ tín dụng PVcomBank Cashback Platinum
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn mục Danh sách thẻ, Chọn tính năng Khóa/Mở thẻ
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Mở/Khóa giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn tính năng Khóa/Mở khóa giao dịch trực tuyến
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Tôi cần bảo mật những thông tin gì khi sử dụng thẻ tín dụng?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách cần:

  • Bảo mật thông tin thẻ, không tiết lộ mã PIN, số CVV hoặc cho người khác mượn thẻ.
  • Giữ các giấy tờ liên quan đến quá trình sử dụng, biên lai thanh toán hàng hóa, rút tiền mặt,… 
Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ?

Khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách lưu ý không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt.

Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán online với thẻ tín dụng?

Khi thanh toán online, Quý khách lưu ý lựa chọn trang web có uy tín để tránh rủi ro, kiểm tra chính xác các thông tin trước khi chấp nhận thanh toán.

Tôi cần lưu ý những gì khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM?

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM, Quý khách vui lòng nhập đúng số PIN , nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, thẻ sẽ bị khóa. Khi thẻ bị khóa, lập tức đến CN/PGD PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)

Tôi cần làm gì khi thẻ hết hạn?

Khi thẻ hết hạn, Quý khách cần hủy bỏ thẻ ngay lập tức bằng cách cắt đôi Dải băng từ/Chip.

Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua đâu?

Quý khách vui lòng tham khảo các kênh thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tại đây.

Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Cashback hạng Platinum tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Điều khoản, điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây.

Thẻ tín dụng PVcomBank Travel Platinum
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Khóa/Mở tạm thời thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn mục Danh sách thẻ, Chọn tính năng Khóa/Mở thẻ
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Làm thế nào để tôi Khóa/Mở giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng?

Quý khách có thể Mở/Khóa giao dịch trực tuyến thẻ tín dụng theo 1 trong những cách sau:

  • Ứng dụng PV Mobile Banking: Chọn tính năng Dịch vụ thẻ, chọn tính năng Khóa/Mở khóa giao dịch trực tuyến
  • Liên hệ hotline 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)
  • Đến CN/PGD PVcomBank
Tôi cần bảo mật những thông tin gì khi sử dụng thẻ tín dụng?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách cần:

  • Bảo mật thông tin thẻ, không tiết lộ mã PIN, số CVV hoặc cho người khác mượn thẻ.
  • Giữ các giấy tờ liên quan đến quá trình sử dụng, biên lai thanh toán hàng hóa, rút tiền mặt,… 
Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ?

Khi thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách lưu ý không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt.

Tôi cần lưu ý những gì khi thanh toán online với thẻ tín dụng?

Khi thanh toán online, Quý khách lưu ý lựa chọn trang web có uy tín để tránh rủi ro, kiểm tra chính xác các thông tin trước khi chấp nhận thanh toán.

Tôi cần lưu ý những gì khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM?

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại ATM, Quý khách vui lòng nhập đúng số PIN , nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, thẻ sẽ bị khóa. Khi thẻ bị khóa, lập tức đến CN/PGD PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 1900 5555 92  (tất cả khách hàng) / 1800 5555 92 (khách hàng ưu tiên) / (+84) 024 3 5538800 (từ nước ngoài)

Tôi cần làm gì khi thẻ hết hạn?

Khi thẻ hết hạn, Quý khách cần hủy bỏ thẻ ngay lập tức bằng cách cắt đôi Dải băng từ/Chip.

Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng qua đâu?

Quý khách vui lòng tham khảo các kênh thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tại đây.

Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Travel hạng Platinum tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Điều khoản, điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây.

Thẻ thanh toán quốc tế
Điều khoản, điều kiện về mở và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế (PVcomBank Mastercard Debit) tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về mở và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế (PVcomBank Mastercard Debit) tại PVcomBank tại đây.

Thẻ ghi nợ nội địa
Tôi có bắt buộc phải đổi PIN lần đầu trước khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa không?

Để đảm bảo an toàn cho giao dịch thẻ, Quý khách phải đổi PIN lần đầu trước khi sử dụng thẻ tại ATM của PVcomBank hoặc các ngân hàng trong Liên minh thẻ NAPAS.

Khi thực hiện giao dịch qua ATM, thanh toán tại POS qua thẻ ghi nợ nội địa tôi có bị mất phí không?

Quý khách được miễn phí giao dịch qua POS. Về mức phí giao dịch qua ATM (vấn tin/ in sao kê giao dịch/ rút tiền mặt) Quý khách vui lòng xem biểu phí tại đây

Tôi có nhận hóa đơn sau khi thanh toán bằng thẻ có Contactless?

Khi thanh toán bằng thẻ có Contactless là hình thức thanh toán chạm để thanh toán mà không cần bất cứ giấy tờ gì khác, nhưng Quý khách vẫn có thể yêu cầu hóa đơn khi cần thiết.

Có trường hợp thanh toán 2 lần với thẻ có Contactless trên tài khoản của tôi?

Không. Thiết bị thanh toán chấp nhận thẻ Contactless được thiết kế chỉ 01 giao dịch cho 01 thẻ trong cùng 01 thời điểm. Để đảm bảo an toàn, mỗi giao dịch phải được hoàn tất hoặc hủy trước khi tiến hành thực hiện giao dịch khác.

Tôi có thể vô tình thực hiện thanh toán khi đi ngang qua thiết bị thanh toán thẻ hay không?

Không. Để thanh toán bằng thẻ có Contactless, người bán hàng cần nhập giá trị thanh toán và thẻ của Quý khách cần được tiếp xúc/ chạm vào thiết bị thanh toán thì giao dịch mới có thể thực hiện được. Thiết bị thanh toán chỉ xử lý 01 giao dịch contactless tại 01 thời điểm.

Điều khoản, điều kiện về mở và sử dụng thẻ thanh toán nội địa (ATM) tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản, điều kiện về mở và sử dụng thẻ thanh toán nội địa (ATM) tại PVcomBank tại đây.

Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Smart
Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank hạng Smart tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Tôi có phải đăng ký để tham gia chương trình Khách hàng thân thiết của PVcomBank không?

Quý khách sẽ được tự động tích điểm chương trình Khách hàng thân thiết với mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Smart mà không cần đăng ký trước

Tôi được tích lũy điểm thưởng chương trình Khách hàng thân thiết theo cơ chế nào?

Với mỗi 1.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard hạng Smart, Quý khách sẽ được tích 1 điểm thưởng để chủ động quy đổi thành nhiều quà tặng hấp dẫn

Điều khoản và điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo:

  • Đề nghị cấp tín dụng, đề nghị phát hành thẻ tín dụng kiêm hợp đồng tín dụng tại đây
  • Điều khoản và điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây
Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Gold
Tôi có thể cập nhật các ưu đãi mới nhất khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard hạng Gold tại đâu?

Quý khách có thể cập nhật về những ưu đãi mới nhất tại những kênh sau:

Tôi có thể tra cứu số điểm thưởng chương trình Khách hàng thân thiết hiện có và lịch sử đổi điểm ở đâu?

Quý khách có thể tra cứu tại mục “Khách hàng thân thiết” trên hệ thống Internet Banking và Mobile Banking của PVcomBank.

Tôi được tích lũy điểm thưởng chương trình Khách hàng thân thiết theo cơ chế nào?

Với mỗi 1.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard hạng Gold, Quý khách sẽ được tích 1 điểm thưởng để chủ động quy đổi thành nhiều quà tặng hấp dẫn

Điều khoản và điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo:

  • Đề nghị cấp tín dụng, đề nghị phát hành thẻ tín dụng kiêm hợp đồng tín dụng tại đây
  • Điều khoản và điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây
Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Platinum
Tôi được tích lũy điểm thưởng chương trình Khách hàng thân thiết theo cơ chế nào?

Với mỗi 1.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard hạng Platinum, Quý khách sẽ được tích 1 điểm thưởng để chủ động quy đổi thành nhiều quà tặng hấp dẫn

Với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard hạng Platinum, khi sử dụng tại sân bay tôi được hưởng những đặc quyền gì?

Quý khách sẽ được sử dụng hai (02) đặc quyền ưu đãi tại sân bay Nội Bài khi di chuyển bằng Vietnam Airlines bao gồm:

Dịch vụ Check in nhanh (Fast Check-in): Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Đến quần thủ tục check-in ưu tiên: (số quầy có thể thay đổi theo tình hình thực tế)

  • Nội địa: Quầy B1
  • Quốc tế: Quầy H2

Bước 2: Xuất trình thẻ tín dụng + vé máy bay chính chủ

Bước 3: Tận hưởng ưu đãi sau khi làm thủ tục 

Dịch vụ đón/ tiễn khách tại sân bay (Fast Track): Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Đăng ký tại số hotline 096 26 23488 hoặc 0866 134 566. Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline tổi thiểu trước 02 tiếng giờ bay để được tận hưởng dịch vụ

Bước 2: Nhận SMS xác nhận dịch vụ

Bước 3: Nhân viên sẽ đợi ở quầy Check in để hỗ trợ

Bước 4: Quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn mọi thủ tục cho đến khi lên máy bay

 

Tôi có phải thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard hạng Platinum để được hưởng ưu đãi phí ra sân tại các sân golf dành cho thẻ PVcomBank Mastercard hạng Platinum?

Để được hưởng ưu đãi về phí ra sân tại các sân Golf, Quý khách vui lòng liên hệ đặt chỗ qua tổng đài CSKH: 0965.638.040 hoặc 0927.585.858 và thanh toán chi phí bằng thẻ PVcomBank Mastercard hạng Platinum để được hưởng ưu đãi
(*) Lưu ý: Vui lòng đặt chỗ trước tối thiểu 3 ngày. Không áp dụng trong trường hợp khách hàng đặt chỗ trực tiếp tại sân golf.

Tôi có thể tra cứu số điểm thưởng chương trình Khách hàng thân thiết hiện có và lịch sử đổi điểm ở đâu?

Quý khách có thể tra cứu tại mục “Khách hàng thân thiết” trên hệ thống Internet Banking và Mobile Banking của PVcomBank.

Điều khoản và điều kiện về cấp hạn mức tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank là gì?

Quý khách vui lòng tham khảo:

  • Đề nghị cấp tín dụng, đề nghị phát hành thẻ tín dụng kiêm hợp đồng tín dụng tại đây
  • Điều khoản và điều kiện về cấp tín dụng và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng tại PVcomBank tại đây