Khách hàng nên mang theo CMND/ Hộ chiếu (bản chính) còn thời gian hiệu lực theo quy định của pháp luật hiện hành khi đi nhận tiền để khai các thông tin cần thiết.
Khi được Người gửi tiền thông báo mã số chuyển tiền, Khách hàng có thể đến bất kỳ Điểm giao dịch nào của PVcomBank, xuất trình một trong các loại Giấy tờ tùy thân còn thời hạn hiệu lực. Ngoài ra, Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin và điền vào “Phiếu nhận tiền” (theo mẫu của PVcomBank).
Lưu ý: tính chính xác của thông tin Họ và tên người nhận và Mã số nhận tiền (gồm 10 chữ số).
Khách hàng chỉ được nhận một lần đối với một lệnh chuyển tiền tương ứng với một Mã chuyển tiền.
Bắt đầu từ ngày 01/07/2024, tất cả các Khách hàng đã mở Tài khoản thanh toán kèm Thẻ trả trước nội địa PVcomBank OneLink đều áp dụng thu phí theo quy định hiện hành của PVcomBank theo từng thời kỳ. Chi tiết tại đây
Là cá nhân/ pháp nhân đăng ký kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam, tuân thủ theo pháp luật Việt Nam và quy định của PVcomBank.
Khách hàng có thể đến PGD/CN PVcomBank gần nhất hoặc gọi hotline: 1900 5555 92.
Với PVcomBank POS, khách hàng không cần ký quỹ và cam kết doanh thu.