“Tiết kiệm đa kênh – Lãi cao quà chất” sắp kết thúc hành trình | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

“Tiết kiệm đa kênh – Lãi cao quà chất” sắp kết thúc hành trình

“Tiết kiệm đa kênh – Lãi cao quà chất” sắp kết thúc hành trình

Ngày đăng: 20/01/2022

Sau thời gian ngắn triển khai, chương trình ưu đãi “Tiết kiệm đa kênh – Lãi cao quà chất” của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 28/1 tới đây.

Sự diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động tới lựa chọn về kênh đầu tư của người dân. Giá vàng tăng liên tục, tiềm ẩn nhiều rủi ro, chứng khoán khó lường, bất động sản cũng không còn sôi động. Và gửi tiết kiệm đã trở thành kênh đầu tư được nhiều khách hàng yêu thích bởi tiếp cận dễ dàng, lãi suất ổn định, an toàn, đáp ứng được nhiều nhu cầu, phân khúc. Bên cạnh đó, các sản phẩm tiết kiệm có tính linh hoạt cao, phù hợp với các khoản tiền lớn nhỏ khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng quản lý, rút tiền khi có nhu cầu.

Tại PVcomBank, các sản phẩm tiết kiệm luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi sự đa dạng và thiết thực. Từ các hình thức tiết kiệm thông thường là tiết kiệm không kỳ hạn, có kỳ hạn cho đến các sản phẩm tiền gửi dành riêng cho từng phân khúc khách hàng, ở độ tuổi, vùng miền khác nhau, với mục đích đáp ứng chính xác nhu cầu khác biệt của từng nhóm như: Tiền gửi Trung niên, Tiền gửi bảo toàn lãi suất, Tiền gửi yêu thương cho con…

Trong bối cảnh đại dịch, sức khỏe và sự an toàn luôn được người dân ưu tiên, bởi vậy các thói quen tiêu dùng và giao dịch có sự thay đổi từ trực tiếp sang online. Tại PVcomBank, chỉ cần thông qua PV-Online Banking và ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng hoàn toàn chủ động mở sổ, lựa chọn sản phẩm gửi, kỳ hạn và số tiền gửi mà không cần tới tận quầy như trước đây. Đặc biệt, PVcomBank cộng thêm tới 0,4%/năm vào lãi suất – mức ưu đãi mà gửi tại quầy không thể có được và hỗ trợ khách hàng tất toán sổ tiết kiệm ngay trên nền tảng trực tuyến.

Gửi tiết kiệm là một trong những sản phẩm của PVcomBank được tích lũy điểm thưởng. Mỗi lần gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng tương ứng và chủ động đổi quà tặng ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking của Ngân hàng.

Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng trong những tháng cuối năm – thời điểm lý tưởng để gửi tiết kiệm, tích lũy nguồn tài chính để thực hiện các kế hoạch trong năm mới, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Tiết kiệm đa kênh, lãi cao quà chất” dành cho tất cả các khách hàng. Theo đó, PVcomBank tặng ngay tiền mặt hoặc chuyển khoản lên tới 1.000.000 đồng cho khách hàng tại thời điểm gửi tiết kiệm thành công ở quầy hoặc gửi online. Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 1,6 tỷ đồng và không giới hạn số lần tham gia, gửi càng nhiều, quà tặng càng lớn.

Kể từ khi triển khai chương trình ưu đãi, PVcomBank đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Chị Nguyễn Ngọc Anh (Hà Nội), một trong hàng nghìn khách hàng gửi tiết kiệm và nhận được ưu đãi từ PVcomBank cho biết: “Gửi tiết kiệm là việc nên làm để có nguồn tài chính dự phòng khi cần thiết nên tôi thường chỉ quan tâm tới lãi suất. Tuy nhiên, khi gửi tiết kiệm tại PVcomBank, tôi hào hứng hơn khi được hưởng nhiều ưu đãi đi kèm. Vừa gửi tiết kiệm vừa thêm quyền lợi, ai cũng mong muốn điều này”.

Đến ngày 28/1/2022, chương trình ưu đãi “Tiết kiệm đa kênh, lãi cao quà chất” của PVcomBank sẽ kết thúc, khách hàng cần tận dụng thời gian để gia tăng nguồn tài chính dự phòng. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 5555 92.

(PVcomBank)