PVcomBank tiếp nhận đăng ký gói tài khoản thanh toán qua tổng đài CSKH | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tiếp nhận đăng ký gói tài khoản thanh toán qua tổng đài CSKH

PVcomBank tiếp nhận đăng ký gói tài khoản thanh toán qua tổng đài CSKH

Ngày đăng: 14/06/2021

Giờ đây, thay vì phải đến tận quầy giao dịch, khách hàng đang sử dụng dịch vụ của PVcomBank chỉ cần gọi điện tới Tổng đài CSKH 24/7 – 1900.5555.92 của Ngân hàng là có thể đăng ký “đóng gói” tài khoản thanh toán để hưởng các chính sách miễn phí vượt trội.

Với mong muốn khuyến khích khách hàng trải nghiệm đầy đủ các công cụ tài chính tiện ích, PVcomBank áp dụng hàng loạt chính sách ưu đãi vượt trội cho khách hàng đăng ký trọn gói Gói tài khoản thanh toán bao gồm: tài khoản thanh toán, dịch vụ SMS banking, dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking)/dịch vụ Mobile Banking. Và hơn thế, khách hàng chỉ cần gọi ngay đến Hotline 1900.5555.92, yêu cầu đóng gói các các dịch vụ mình đang có để hưởng ưu đãi.

Không thể phủ nhận, sự ra đời của tài khoản thanh toán đã tạo ra bước tiến lớn trong các hoạt động tài chính. Khách hàng dễ dàng chuyển/nhận tiền tại quầy giao dịch của ngân hàng gần nhất, hoặc thông qua Ngân hàng điện tử thay vì phải đưa/nhận tiền mặt… Tuy nhiên, khi tài khoản thanh toán được tích hợp thêm SMS Banking, Internet Banking và Mobile Banking thì “hệ sinh thái” này cho phép khách hàng trải nghiệm rất vô vàn tiện ích khác như: thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, viễn thông; đặt lịch thanh toán tự động, quản lý thẻ tín dụng, quản lý tài khoản vay, gửi tiết kiệm online...

Theo cách nghĩ thông thường, càng dùng nhiều dịch vụ thì càng phải trả nhiều phí. Tuy nhiên, với Gói tài khoản thanh toán của PVcomBank thì ngược lại, việc đăng ký sử dụng gói giúp khách hàng tiết kiệm hàng loạt chi phí đáng kể: miễn phí sử dụng Internet Banking/Mobile Banking, SMS Banking, miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7, miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng (16,800 đồng/giao dịch nếu chỉ dùng dịch vụ lẻ). Trong trường hợp giao dịch tại quầy, khách hàng đăng ký theo gói còn được miễn phí chuyển đến người nhận bằng CMND/Hộ chiếu/CCCD, miễn phí chuyển tiền đến người nhận ngoài PVcomBank trước 15h với số tiền nhỏ hơn 500 triệu, miễn phí quản lý (22,000 đồng) khi duy trì số dư tài khoản tối thiểu 1 triệu đồng... Không những thế, thay vì hạn mức chuyển khoản chỉ giới hạn tối đa 100 triệu thì khi dùng dịch vụ theo gói, khách hàng có thể giao dịch tới 3 tỷ đồng qua Internet Banking /Mobile Banking.

Trước đây, để sử dụng được gói tài khoản thanh toán, khách hàng phải tới trực tiếp quầy giao dịch của PVcomBank để đăng ký và làm theo các hướng dẫn của giao dịch viên. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là cần thiết để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, PVcomBank đã bổ sung thêm hình thức tiếp nhận đăng ký sử dụng gói tài khoản thanh toán thông qua Tổng đài dịch vụ và trả lời khách hàng 1900.5555.92, giúp khách hàng thuận tiện hơn rất nhiều.

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng luôn là một trong những mục tiêu mà PVcomBank hướng đến. Tổng đài CSKH 1900.5555.92 của PVcomBank giờ đây không chỉ dừng lại ở kênh tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và tư vấn thông tin, mà hơn thế còn là cánh tay nối dài, kết nối hiệu quả và mang sản phẩm dịch vụ từ Ngân hàng đến với khách hàng.

(PVcomBank)