PVcomBank rộn ràng triển khai CTKM kiều hối “Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank rộn ràng triển khai CTKM kiều hối “Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng”

PVcomBank rộn ràng triển khai CTKM kiều hối “Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng”

Ngày đăng: 15/08/2017

Từ ngày 15/08/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai CTKM kiều hối qua Western Union “Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng”, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo đó, từ ngày 15/08/2017 đến 30/09/2017, với mỗi giao dịch nhận tiền Western Union tại PVcomBank, khách hàng sẽ được nhận 01 bát tô hoặc 01 bình giữ nhiệt. Quà tặng này sẽ được trao cho khách hàng ngay sau khi kết thúc chương trình.

“Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng” với mong muốn biến “Khoảng cách địa lý không còn cản trở bạn kết nối tình thân trên toàn thế giới”, PVcomBank đã kết hợp cùng Western Union để đem đến cho khách hàng chọn lựa dễ dàng khi nhận kiều hối từ người thân ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. PVcomBank luôn sẵn sàng thực hiện nhận và chi trả các khoản kiều hối từ nước ngoài gửi về cho khách hàng trong nước với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, an toàn, không hạn chế về số tiền nhận và hoàn toàn không thu phí người nhận tiền.

Những năm trở lại đây, PVcomBank đã và đang không ngừng đưa ra các chính sách ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mại dành cho dịch vụ nhận tiền kiếu hối Western Union như một lời tri ân tới quý khách hàng và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với CTKM “Chuyển tiền dễ dàng – Nhận ngàn quà tặng”, PVcomBank hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều niềm tin, sự ủng hộ và gắn kết từ khách hàng để tạo động lực mang đến cho quý khách những trải nghiệm khác biệt và thú vị trong từng sản phẩm dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 5555 92, truy cập http://www.pvcombank.com.vn hoặc các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

(Khối KHCN)