PVcomBank dành 1.000 tỷ đồng và 25 triệu USD cho vay với lãi suất ưu đãi cho KHDN | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank dành 1.000 tỷ đồng và 25 triệu USD cho vay với lãi suất ưu đãi cho KHDN

PVcomBank dành 1.000 tỷ đồng và 25 triệu USD cho vay với lãi suất ưu đãi cho KHDN

Ngày đăng: 15/01/2015

Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng PVcomBank trong thời gian qua, đồng thời tạo điều kiện cho các khách hàng doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để an tâm sản xuất kinh doanh, nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, PVcomBank ra mắt 2 gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Gói lãi suất USD: hạn mức tín dụng 25 triệu USD, lãi suất từ 1,8 %/năm
Gói lãi suất VND: hạn mức tín dụng 1.000 tỷ đồng, lãi suất từ 7%/năm
Với gói tín dụng này, các Doanh nghiệp sẽ được cấp vốn kinh doanh cho những hoạt động chủ lực như thanh toán các chi phí liên quan đến sản xuất, kinh doanh, chế biến hàng hóa xuất khẩu…Ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, Khách hàng sẽ được PVcomBank tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay. Bên cạnh đó, PVcomBank cũng tập trung hỗ trợ doanh nghiệp có tình hình tài chính tốt, đáp ứng các quy định và điều kiện của Ngân hàng.

Chương trình được chính thức triển khai từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày31/03/2015, áp dụng cho cả Khách hàng mới và Khách hàng đã có giao dịch với PVcomBank.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank để được tư vấn chi tiết về gói tín dụng.

(PVcomBank)