Nhiều ưu đãi cùng “Bay là thích, Chọn là yêu” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Nhiều ưu đãi cùng “Bay là thích, Chọn là yêu”

Nhiều ưu đãi cùng “Bay là thích, Chọn là yêu”

Ngày đăng: 26/05/2022

Chương trình ưu đãi “Bay là thích, Chọn là yêu” vẫn tiếp tục dành tặng các chủ thẻ PVcomBank Mastercard hàng ngàn dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) tới ngày 6/6. Hãy nhanh chóng mở thẻ, chi tiêu và trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại để nhận về những quà tặng hấp dẫn từ PVcomBank.

Từ nay đến hết 6/6/2022, PVcomBank tiếp tục tặng hàng ngàn dặm bay cho các khách hàng trong chương trình ưu đãi “Bay là thích, Chọn là yêu”.

Theo đó, khách hàng khi mở mới thành công thẻ PVcomBank Travel và phát sinh chi tiêu đầu tiên từ 1.000.000 đồng trong vòng 30 ngày sẽ được nhận ngay 1.500 dặm thưởng Bông Sen Vàng, đạt tổng chi tiêu 5.000.000 đồng trong vòng 30 ngày được nhận ngay 4.500 dặm thưởng.

Đối với nhóm khách hàng mở mới và phát sinh chi tiêu qua dòng thẻ Cashback sẽ nhận được 1.000 dặm thưởng và Shopping sẽ nhận được 2.500 dặm thưởng. Ngoài ra, 300 chủ thẻ đạt tổng chi tiêu từ 5.000.000 đồng sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được nhận 2.000 dặm thưởng.

Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn: trả góp 0% tại hàng chục ngàn điểm mua sắm trên toàn quốc; Giảm giá tới 50% tại hệ thống đối tác thuộc nhiều lĩnh vực; tích điểm để đổi không giới hạn quà tặng hấp dẫn: đồ công nghệ, tiêu dùng, trang trí gia đình, chăm sóc sức khỏe, e-voucher tại các nhà hàng, siêu thị… trên hệ sinh thái PVOne.

Thẻ tín dụng từ lâu đã trở thành một phương thức thanh toán linh hoạt, hữu ích đối với các khách hàng, nhất là những người trẻ. Đến với PVcomBank, khách hàng được miễn chi phí mở mới thẻ tín dụng, thủ tục nhanh gọn, dễ thực hiện. Đặc biệt, PVcomBank còn phát triển 03 dòng thẻ chuyên biệt nhằm đáp ứng từng nhu cầu chi tiêu của khách hàng: Travel – hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa cho những khách hàng yêu thích du lịch; Cashback – tích lũy tối đa ngay cả với những chi tiêu nhỏ nhất trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo hiểm; Shopping – thỏa sức mua sắm, hoàn tiền cực đã tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Vừa thỏa sức chi tiêu, vừa được nhận nhiều ưu đãi, tiện ích đi kèm là điều mà bất kì người tiêu dùng nào cũng đều mong muốn. Với PVcomBank, sản phẩm dịch vụ chỉ thực sự vượt trội khi có sự song hành giữa tiện ích và các giá trị cho các khách hàng. Điều đó đã và đang tiếp tục được cụ thể hóa qua chương trình ưu đãi “Bay là thích, Chọn là Yêu” cùng nhiều chương trình khác tại PVcomBank.

(PVcomBank)