Cùng PVcomBank “Mở tài khoản online X3 ưu đãi” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Cùng PVcomBank “Mở tài khoản online X3 ưu đãi”

Cùng PVcomBank “Mở tài khoản online X3 ưu đãi”

Ngày đăng: 15/04/2022

Hơn 30.000 quà tặng là tiền mặt, hoàn tiền 50% giá trị khi thực hiện thành công các giao dịch đầu tiên… là 2 trong nhiều ưu đãi của chương trình “Mở tài khoản online X3 ưu đãi” đang được Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai từ nay đến hết 31/12/2022. Chương trình dành cho cả khách hàng mở mới và các khách hàng hiện hữu của PVcomBank.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi khách hàng hiện hữu giới thiệu 01 khách hàng mở mới thành công tài khoản bằng phương thức eKYC sẽ được tặng ngay 50.000 đồng. Giới thiệu càng nhiều, cơ hội nhận quà tặng càng lớn, cụ thể: nhận thêm 50.000 đồng khi giới thiệu thành công 5 - 9 khách hàng/tháng, 150.000 đồng khi giới thiệu 10 - 14 khách hàng/tháng và nhận thêm 300.000 đồng khi giới thiệu được 15 khách hàng/tháng trở lên.

Với khách hàng mở mới và nhập mã giới thiệu, PVcomBank sẽ tặng ngay 20.000 đồng vào tài khoản. Ngoài ra, khi thực hiện thành công một trong số những giao dịch: chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh Napas 24/7, chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền bằng QR Code, chuyển tiền qua Code, thanh toán tiền điện thoại (Topup, Auto Topup), thanh toán hóa đơn, thanh toán hóa đơn tự động, các chủ tài khoản sẽ được hoàn tiền 50% giá trị cho giao dịch đầu tiên.

Tại PVcomBank, dịch vụ mở tài khoản thanh toán qua eKYC đã nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng ngay từ khi mới được triển khai. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND hoặc hộ chiếu), thực hiện đăng ký mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking theo hướng dẫn và nhanh chóng sở hữu ngay gói tài khoản thanh toán (Mobile Banking, Internet Banking và SMS Banking).

Đồng nghĩa với việc sở hữu gói tài khoản thanh toán tại PVcomBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích đi kèm: Miễn phí duy trì số dư tối thiểu khi mở tài khoản qua eKYC, miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7, rút tiền không dùng thẻ tại tất cả điểm ATM trên toàn hệ thống, tích điểm PVOne khi chi tiêu... Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm hệ sinh thái Ngân hàng số với hơn 200 tính năng tài chính, tiêu dùng được cung cấp trên ứng dụng PV-Mobile Banking, trong đó nổi bật là chuyển khoản, cộng thêm 0,4% khi gửi tiết kiệm online, vay thấu chi online không tài sản bảo đảm, đặt lịch, nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại...

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: 1900 5555 92.

(PVcomBank)