Chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum được giảm giá 50% phí golf tại hệ thống sân AleGolf | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum được giảm giá 50% phí golf tại hệ thống sân AleGolf

Chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum được giảm giá 50% phí golf tại hệ thống sân AleGolf

Ngày đăng: 25/10/2022

Theo đó, chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum sẽ được ưu đãi 50% phí gồm Green fee, Caddie fee và 1/2 xe điện khi đặt chỗ tại các sân golf thuộc hệ thống của Alegolf và thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến alegolf.com vào tất cả các ngày trong tuần.

Đây là ưu đãi trong chương trình “Chọn thẻ bạn yêu – Làm điều bạn thích” do PVcomBank triển khai tới hết ngày 3/10/2023, áp dụng cho 100 lượt đặt chỗ đầu tiên của mỗi tháng và mỗi chủ thẻ được ưu đãi 01 lượt booking/tháng, tối đa 10 lượt booking/năm.

Để thuận tiện trong sử dụng dịch vụ và nhận được ưu đãi, các khách hàng liên hệ tổng đài Alegolf 19002093 để kiểm tra lịch và đặt sân, truy cập email Alegolf cung cấp để xác nhận lịch đặt và thanh toán phí dịch vụ bằng thẻ tín dụng PVcomBank Travel Platinum tại website alegolf.com. Ưu đãi không bao gồm giao dịch đúp, đảo, hủy, hoàn trả... với thời gian thanh toán phí phải trước tối thiểu khoảng thời gian áp dụng theo điều kiện hoãn hủy của mỗi sân trong bảng giá.

Ngoài ưu đãi phí golf, khách hàng vẫn có thể sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Travel Platinum cho các nhu cầu thanh toán thường nhật để được hưởng nhiều ưu đãi khác. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được tích lũy ngay 1.000 điểm PVOne cho mỗi giao dịch 100.000 đồng khi thanh toán tại các đại lý vé máy bay, du lịch hay khách sạn, đồng thời được hưởng đặc quyền ưu tiên lên máy báy.

Từ số điểm thưởng tích lũy được, khách hàng dễ dàng quy đổi sang quà tặng đa dạng theo chương trình PVOne ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking. Bên cạnh đó, tất cả các chi tiêu khác đều được quy đổi điểm thưởng với tỷ lệ hấp dẫn, trả góp lãi suất 0% tại 6.000 điểm mua sắm, ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi thanh toán hóa đơn trong các lĩnh vực làm đẹp, bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, miễn lãi lên tới 55 ngày...

Cũng trong chương trình “Chọn thẻ bạn yêu – Làm điều bạn thích”, chủ thẻ PVcomBank Cashback và PVcomBank Shopping cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giảm giá, hoàn tiền tại hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ thuộc hệ thống đối tác uy tín của PVcomBank. Trong đó, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán tại các siêu thị trên toàn quốc từ nay đến hết 31/12/2022, chủ thẻ PVcomBank Cashback sẽ được hoàn 100.000 đồng. Với dòng thẻ PVcomBank Shopping, khách hàng sẽ được giảm 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 800.000 đồng trên trang thương mại điện tử Lazada, áp dụng vào các ngày thứ 3 hàng tuần và kéo dài đến hết 25/4/2023.

Thể lệ chi tiết vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ 1900 5555 92.

(PVcomBank)