Từ ngày 17/10/2025, khu vực sảnh ngoài trụ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho mọi người với không gian trang trí “Và tôi cũng yêu em”. Một góc nhỏ décor giữa phố phường Thủ đô không chỉ mang đến khung hình rực rỡ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu bản thân và niềm tự hào phái đẹp.
Không gian trang trí “Và tôi cũng yêu em” của PVcomBank – điểm nhấn nổi bật giữa phố Ngô Quyền, Hà Nội
Khi thời tiết Hà Nội giữa tháng Mười bắt đầu se lạnh bởi những cơn gió đầu mùa, con phố Ngô Quyền nhộn nhịp lại xuất hiện một không gian tràn ngập sắc hoa và những cánh bướm bay rợp trời. Với khu décor đặc sắc, ấn tượng mang chủ đề “Và tôi cũng yêu em”, PVcomBank mong muốn gửi tặng một món quà đặc biệt tới các khách hàng, cộng đồng và toàn thể phái đẹp trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.
Hơn hết, “Và tôi cũng yêu em” còn là một thông điệp nghệ thuật về tình yêu, sự tự tin cùng giá trị của những người phụ nữ hiện đại - được PVcomBank truyền tải một cách tinh tế và sáng tạo thông qua khu vực sảnh check-in ngoài Hội sở Ngân hàng.
Khi yêu thương bắt đầu từ chính bản thân
Khác với những lời bày tỏ quen thuộc “Tôi yêu em”, chủ đề “Và tôi cũng yêu em” mà PVcomBank lựa chọn còn thể hiện sự đồng cảm và khẳng định tình yêu chỉ thực sự trọn vẹn khi người phụ nữ biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Lời nhắn nhủ này tuy giản dị nhưng lại tràn đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực để mỗi người phụ nữ có thể tự tỏa sáng theo cách của riêng mình.
Đại diện PVcomBank chia sẻ: “Thông điệp “Và tôi cũng yêu em” không chỉ là một lời chúc gửi tới phụ nữ nhân ngày 20/10, mà còn khẳng định giá trị, tiếp thêm sự tự tin để mỗi người phụ nữ biết cách yêu thương chính mình. Khi người phụ nữ biết trân trọng bản thân, họ sẽ lan tỏa sự tự tin, hạnh phúc và giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”.
Đây cũng là cách PVcomBank gửi lời tri ân đến một nửa yêu thương của thế giới, đến những người phụ nữ đã luôn cống hiến, vun vén và làm đẹp cho cuộc đời.
Khu vực sảnh ngoài trụ sở PVcomBank trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho mọi người dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh nội tâm
Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh bướm và hoa, những biểu tượng của vẻ đẹp, sự uyển chuyển tinh tế cùng với khát vọng tự do, khu vực check-in ngoài sảnh PVcomBank mang đến cho mọi người một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo. Những sắc vàng - xanh thương hiệu của Ngân hàng được thiết kế hài hòa cùng tông màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác vừa hiện đại vừa gần gũi, sang trọng và tinh tế.
Điểm nhấn của không gian “Và tôi cũng yêu em” chính là khung cảnh hoa được sắp đặt khéo léo đan xen cùng mô hình cánh bướm 3D sinh động, tái hiện lại hành trình của một kén tằm vươn mình trở thành cánh bướm rực rỡ. Mỗi đóa hoa tượng trưng cho niềm vui, còn mỗi cánh bướm giống như lời chúc an lành gửi đến phái đẹp.
Kết nối, lan tỏa yêu thương giữa lòng Hà Nội
Không chỉ là một điểm check-in lý tưởng, khu décor “Và tôi cũng yêu em” cũng giúp mọi người có thể kết nối và tương tác nhiều hơn, khi người dân, du khách quốc tế, khách hàng hay cán bộ nhân viên PVcomBank đều có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp bên cạnh người phụ nữ mà mình yêu thương.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của PVcomBank triển khai xuyên suốt năm 2025, hướng đến hình ảnh một ngân hàng thân thiện, nhân văn và hiện đại. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm tài chính, PVcomBank còn mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa yêu thương cùng sự gắn bó bền vững với khách hàng.
“Chúng tôi tin tưởng rằng, khi một ngân hàng biết quan tâm và trân trọng cảm xúc của mọi người thì thương hiệu ấy sẽ không chỉ được ghi nhớ bằng chất lượng dịch vụ, mà còn đến từ những giá trị nhân văn lan tỏa trong mỗi việc làm, mỗi hành động dù là nhỏ nhất”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
(PVcomBank)