Từ ngày 1/11/2018-14/11/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ tự động cập nhật điều chỉnh số thuê bao trên hệ thống từ 11 số về 10 số theo quy định.
Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018, các nhà mạng viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Để hỗ trợ khách hàng, từ ngày 1/11 – 14/11, PVcomBank sẽ tự động cập nhật điều chỉnh như sau:
- Toàn bộ các số thuê bao đã đăng ký dịch vụ trên hệ thống của PVcomBank sẽ được tự động cập nhật từ 11 số về 10 số theo đúng quy định
- Sau ngày 15/11, sẽ hoàn thành xong cập nhật hệ thống đầu số và các khách hàng không cần phải đến PVcomBank để làm yêu cầu chuyển đổi.
Việc này giúp cho khách hàng không phải mất thời gian tới Ngân hàng làm thủ tục yêu cầu chuyển đổi đầu số điện thoại mà vẫn đảm bảo toàn bộ khách hàng nhận được đầy đủ các thông tin về các dịch vụ đã đăng ký tại PVcomBank và không bị gián đoạn.
PVcomBank trân trọng cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý khách hàng.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 92 hoặc tới Chi nhánh PVcomBank gần nhất.
(PVcomBank)