Kính gửi Quý khách hàng,
PVcomBank trân trọng thông báo thay đổi hình thức cung cấp mã PIN từ PIN giấy truyền thông sang PIN điện tử (e-PIN) khi phát hành thẻ PVcomBank từ ngày 24/7/2024. Từ nay, Quý khách có thể chủ động thiết lập mã PIN mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vài phút.
CÁC BƯỚC THIẾT LẬP E-PIN ĐƠN GIẢN
(Sau khi nhận và kích hoạt thẻ thành công)
Qua ứng dụng PVConnect | Qua Trung tâm Dịch vụ & Chăm sóc Khách hàng 24/7 |
1. Tại Trang chủ, chọn thẻ tại “Thẻ ngân hàng” 2. Chọn “Thiết lập mã PIN” tại “Xem thêm” 3. Nhập mã PIN mới tự chọn và xác thực yêu cầu |
1. Liên hệ hotline
2. Cung cấp thông tin và tạo yêu cầu với tổng đài viên 3. Nhận ngay email thông báo mã PIN mới chỉ trong 1 phút |
Trường hợp Quý khách có nhu cầu nhận PIN giấy, vui lòng tới Quầy giao dịch để được phục vụ.
Lưu ý: Nếu Quý khách phát hành lại thẻ tín dụng và yêu cầu nhận tại địa chỉ mong muốn, Quý khách sẽ nhận thẻ và PIN giấy cách nhau 02 ngày làm việc.
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PVcomBank!
☎ Hotline: 1900 5555 92
---------------------
E-PIN – KHỞI TẠO TỨC THÌ, “QUẸT” THẺ TỨC THỜI