Thông báo tạm thời gián đoạn dịch vụ trên ứng dụng di động Mobile Banking | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thông báo tạm thời gián đoạn dịch vụ trên ứng dụng di động Mobile Banking

Thông báo tạm thời gián đoạn dịch vụ trên ứng dụng di động Mobile Banking

Ngày đăng: 20/03/2020

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách đã quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua.

Thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống để đảm bảo các giao dịch của khách hàng an toàn và nhiều tiện ích hơn trong thời gian tới, PVcomBank trân trọng thông báo về việc tạm thời gián đoạn các dịch vụ trên ứng dụng di động Mobile Banking. Cụ thể:

Thời gian gián đoạn: Từ 00h30 ngày 21/03/2020 đến 02h30 ngày 21/03/2020.

Dịch vụ gián đoạn: Các dịch vụ trên ứng dụng di động Mobile Banking. Quý khách hàng vẫn có thể thực hiện các giao dịch thuận tiện trên kênh Internet Banking https://ibanking.pvcombank.com.vn/WebIB/MainIB

Sau thời điểm này, mọi giao dịch trên kênh Mobile Banking sẽ trở lại bình thường.

PVcomBank rất mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này và tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo số 1900 5555 92.

(PVcomBank)