Thông báo gián đoạn dịch vụ giao dịch của PVcomBank | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thông báo gián đoạn dịch vụ giao dịch của PVcomBank

Thông báo gián đoạn dịch vụ giao dịch của PVcomBank

Ngày đăng: 08/10/2021

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) kính chào quý Khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã luôn quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua.

Do thực hiện bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo các giao dịch của khách hàng an toàn, dễ dàng và nhanh chóng, PVcomBank trân trọng thông báo về việc tạm thời gián đoạn các dịch vụ trong khoảng thời gian ngắn như sau:

Gián đoạn dịch vụ lần 1: 01h00 đến 01h45, Chủ nhật ngày 10/10/2021

  • Các dịch vụ gián đoạn: Mobile Banking; Internet Banking; Thẻ (Bao gồm cả Thẻ ATM và Thẻ Master Card); Dịch vụ T24; Ví điện tử (Moca, Momo, Zalo, Vnpay, Napas…)

Gián đoạn dịch vụ lần 2: 05h00 đến 05h45, Chủ nhật ngày 10/10/2021

  • Các dịch vụ gián đoạn: Mobile Banking; Internet Banking; Thẻ (Bao gồm cả Thẻ ATM và Thẻ Master Card); Dịch vụ T24; Ví điện tử (Moca, Momo, Zalo, Vnpay, Napas…)

Sau thời điểm này, các dịch vụ của Ngân hàng sẽ trở lại bình thường.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này và tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ qua email: pvb@pvcombank.com.vn

(PVcomBank)