Tham gia “Chọn hạnh phúc” và giành thưởng lớn từ PVcomBank | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Tham gia “Chọn hạnh phúc” và giành thưởng lớn từ PVcomBank

Tham gia “Chọn hạnh phúc” và giành thưởng lớn từ PVcomBank

Ngày đăng: 02/10/2017

Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt chào mừng ngày thành lập 01/10, PVcomBank đã và đang triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mại, trong đó phải kể đến chương trình Mega lớn dành cho mọi khách hàng gửi tiết kiệm và tài khoản với thông điệp “Chọn hạnh phúc mỗi ngày”. Chọn tài chính tiện ích và thông minh, với nhiều ưu đãi để cuộc sống an yên, thư thái, vui vẻ chính là điều mà chương trình đã gửi gắm tới các khách hàng.

Và hơn thế nữa, như một món quà tri ân ý nghĩa, vẫn là thông điệp về sự lựa chọn và hạnh phúc, bắt đầu từ ngày 02/10, PVcomBank chính thức phát động một cuộc thi ảnh mang tên “Chọn hạnh phúc”, với mong muốn chia sẻ và cùng với khách hàng thấu hiểu hơn nữa những giá trị của cuộc sống. Cuộc thi sẽ kéo dài tới hết tháng 10, với 3 chặng dành cho mọi đối tượng là công dân sinh sống tại Việt Nam.

Yêu thương, trải nghiệm, sành điệu, xúc cảm, thành công… mỗi người sẽ đều có những lựa chọn riêng để tìm thấy hạnh phúc. Những khung hình ý nghĩa của “Chọn hạnh phúc” sẽ mở ra cho mỗi người những suy nghĩ và xúc cảm riêng, để từ đó chúng ta cùng nhau sẻ chia, vẽ nên bức tranh cuộc sống đầy sắc màu của hạnh phúc.

Truy cập http://chonhanhphuc.pvcombank.com.vn/ , đăng nhập bằng tài khoản facebook và tham gia dự thi bằng cách gửi ảnh, chọn khung hình và chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc của bạn, giải thưởng Samsung Galaxy S8 sẽ dành cho người có số lượng bình chọn cao nhất trong mỗi chặng.

Chủ đề của cuộc thi là vô tận. PVcomBank đón chờ những bức ảnh và câu chuyện muôn màu muôn vẻ, những sẻ chia nhiều xúc cảm nhất.

Thêm một lần nữa, qua chương trình, PVcomBank mong muốn có thể đồng hành cùng mỗi khách hàng trong từng khoảnh khắc hạnh phúc, với sự hỗ trợ tài chính tối ưu, góp phần mang tới thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Thể lệ chi tiết vui lòng xem tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng truy cập website http://chonhanhphuc.pvcombank.com.vn/ hoặc liên hệ qua số điện thoại 024 3942 6800 – 1428.