Kênh tiếp nhận và giải quyết yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại PVcomBank | Thông báo | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Kênh tiếp nhận và giải quyết yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại PVcomBank

Kênh tiếp nhận và giải quyết yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại PVcomBank

Ngày đăng: 06/11/2025

Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp các vướng mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ tài chính của Ngân hàng.

Theo đó, khi phát sinh những vướng mắc, phản ánh, yêu cầu hoặc khiếu nại về sản phẩm dịch vụ tại PVcomBank, khách hàng có thể phản hồi qua các kênh như sau để được hỗ trợ kịp thời:

Cách thức gửi yêu cầu tới PVcomBank

Khách hàng có thể gửi các ý kiến của mình tới PVcomBank thông qua các phương thức như sau:

Tổng đài CSKH 24/7:

  • 1900 6692/1900 5555 92 (dành cho các khách hàng thường)
  • 1800 55592 (dành cho các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên)

Hộp thư điện tử: pvb@pvcombank.com.vn

Website: https://www.pvcombank.com.vn/, mục Pivi 247 xin nghe - “Khám phá ngay”

Fanpage PVcomBank; zalo OA PVcomBank; Hỗ trợ trực tuyến trên ứng dụng PV Connect

Phản hồi trực tiếp tại các Chi nhánh/Phòng Giao dịch PVcomBank trên toàn quốc

Để được hỗ trợ kịp thời, khách hàng vui lòng cung cấp cho PVcomBank các thông tin theo yêu cầu của Ngân hàng.

PVcomBank tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng giải quyết vướng mắc

PVcomBank sẽ tiếp nhận và có phản hồi ngay đối với những yêu cầu có đầy đủ thông tin, vấn đề không cần nhiều thao tác nghiệp vụ. Đối với những yêu cầu chưa đủ thông tin hoặc cần thêm thời gian để kiểm chứng, xác minh, đối soát, trong vòng 01 giờ sau khi đã tiếp nhận yêu cầu, PVcomBank sẽ thông báo lại cho khách hàng (bằng văn bản/email/điện thoại…) về cách thức hỗ trợ, thời gian phản hồi kết quả để khách hàng tiện nắm bắt thông tin, theo dõi tiến trình.

Trong trường hợp phát sinh các vấn đề phức tạp có liên quan đến yêu cầu, PVcomBank sẽ thông báo tới các khách hàng, đề nghị khách hàng cung cấp/bổ sung thông tin, tài liệu, bằng chứng để làm rõ những nội dung liên quan đến yêu cầu (nếu có). PVcomBank sẽ thông báo rõ ràng lý do, căn cứ pháp lý và những điểm chưa/không phù hợp bằng văn bản tới khách hàng nếu yêu cầu của khách hàng không thể được giải quyết.

Tùy vào từng yêu cầu, PVcomBank sẽ có thời gian hỗ trợ giải quyết khác nhau cho các khách hàng. Theo đó, thời gian PVcomBank phản hồi dự kiến như sau:

  • Với những yêu cầu có thể kiểm tra, xác minh ngay: PVcomBank sẽ gửi phản hồi kết quả tối đa trong 01 ngày làm việc kể từ thời điểm chính thức tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
  • Với những yêu cầu cần có sự phối hợp giữa các bên liên quan, nếu thời gian xử lý vượt quá dự kiến đã thông báo tới khách hàng, PVcomBank sẽ cập nhật phương án xử lý chậm nhất trong 01 ngày làm việc (kể từ ngày đến hạn xử lý).

Sau khi hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu, PVcomBank sẽ thực hiện lưu trữ hồ sơ, làm cơ sở dữ liệu, có căn cứ để tiếp tục hỗ trợ khách hàng (nếu cần).

Với tiêu chí lấy “Khách hàng là trung tâm”, PVcomBank luôn nỗ lực xây dựng các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt, nâng cấp chất lượng dịch vụ, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho các khách hàng. Mọi ý kiến thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng luôn được PVcomBank sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận, giải đáp và trở thành nguồn tham khảo quý giá, giúp Ngân hàng thêm hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

(PVcomBank)