PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội hợp tác cùng phát triển | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội hợp tác cùng phát triển

PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội hợp tác cùng phát triển

Ngày đăng: 04/01/2023

Cuối tháng 12, tại Hội sở PVcomBank, 22 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra lễ phát động chương trình hợp tác giữa PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội. Lễ phát động có sự tham dự của chị Ngô Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (TTKD VNPT HN), chị Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối KHCN PVcomBank cùng các lãnh đạo, CBNV của hai bên..

Chương trình hợp tác giữa PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội sẽ mở ra cơ hội phát triển cho cả hai đơn vị

Chương trình hợp tác giữa PVcomBank và Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội sẽ mở ra cơ hội phát triển cho cả hai đơn vị

Buổi lễ phát động đã đánh dấu bước hợp tác của hai đơn vị hướng đến việc khai thác các tiềm năng, thế mạnh của hai bên, hỗ trợ và thúc đẩy cùng nhau phát triển doanh thu, thương hiệu.

Là ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, thời gian qua, PVcomBank liên tục áp dụng công nghệ hiện đại, đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt trên không gian số để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Trên nền tảng đó, theo thỏa thuận giữa hai đơn vị, PVcomBank sẽ phối hợp cùng TTKD VNPT HN xây dựng các sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại phục vụ hệ sinh thái là khách hàng, CBNV TTKD VNPT HN. Để chương trình hợp tác diễn ra thuận lợi và thành công như mong đợi, TTKD VNPT HN cũng giới thiệu tới CBNV, khách hàng các sản phẩm dịch vụ ưu việt và các ưu đãi được xây dựng riêng cho chương trình.

Đại diện lãnh đạo PVcomBank và TTKD VNPT HN hình lưu niệm tại sự kiện

Đại diện lãnh đạo PVcomBank và TTKD VNPT HN hình lưu niệm tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, chị Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối KHCN đại diện PVcomBank cho biết: “Trong quá trình xây dựng và phát triển, triết lý kinh doanh của PVcomBank là lấy khách hàng làm trung tâm. PVcomBank không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với vị thế ngày càng được khẳng định trên thị trường và bề dày kinh nghiệm của PVcomBank, cùng sự hỗ trợ của TTKD VNPT HN, tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên cũng như cho toàn thể các CBNV, khách hàng, đối tác”.

Ngay sau buổi phát động này, PVcomBank và TTKD VNPT HN sẽ bắt tay vào việc triển khai các hạng mục công việc cụ thể theo đúng nội dung thỏa thuận giữa hai bên để đạt được các mục tiêu, kết quả theo đúng kế hoạch và tiến độ đề ra.

Chị Ngô Thị Thanh Tâm – Phó Giám đốc TTKD VNPT HN cũng bày tỏ sự tin tưởng vào vai trò lãnh đạo hiệu quả và những cam kết hợp tác từ phía PVcomBank: “Tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa PVcomBank và VNPT trên địa bàn Hà Nội sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, đem đến nhiều thành tựu mới cho cả đơn vị trong năm 2023 và các năm tiếp theo”.

Khi các tổ chức lớn bắt tay hợp tác nhằm khai thác lợi thế của nhau để tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực, khách hàng chính là đối tượng được hưởng lợi trực tiếp. Sự hợp tác của PVcomBank và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai bên và đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng của cả hai tổ chức.

(PVcomBank)