PVcomBank và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình ký thỏa thuận hợp tác, triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình ký thỏa thuận hợp tác, triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

PVcomBank và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình ký thỏa thuận hợp tác, triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày đăng: 22/11/2023

PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. Tham dự lễ ký kết, có bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối KHCN PVcomBank, ông Nguyễn Khuyến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vân Đình.

Bệnh viện Đa khoa Vân Đình với trang thiết bị hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, dịch vụ thuận tiện, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Bệnh viện có 24 khoa/phòng, với quy mô hơn 400 giường bệnh, mỗi ngày Bệnh viện đang tiếp đón và điều trị cho gần 800 bệnh nhân. Sau một thời gian trao đổi, tìm hiểu, và lắng nghe trình bày giải pháp từ phía PVcomBank, Bệnh viện Đa khoa Vân Đình đã tin tưởng và lựa chọn PVcomBank làm đối tác cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, đặc biệt ưu tiên các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng số hóa và công nghệ.

Theo văn bản ký kết, PVcomBank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện cho bệnh viện, đội ngũ y bác sỹ cùng cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình và cung cấp giải pháp thanh toán viện phí không dùng tiền mặt thông qua mã QR dành cho bệnh nhân…

Nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các ứng dụng công nghệ số trong công tác khám chữa bệnh và quản trị bệnh viện, PVcomBank cũng sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ hóa đơn viện phí và triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên các kênh thanh toán viện phí mà Bệnh viện đã và đang triển khai.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối KHCN PVcomBank cho biết: Thông qua việc hợp tác toàn diện với Bệnh viện đa khoa Vân Đình nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên, PVcomBank mong muốn có thể góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân, qua đó chung tay đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Đây cũng là một sứ mệnh mà Ngân hàng đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện. Trên tinh thần hợp tác bền vững, hiệu quả vì mục tiêu phục vụ, đóng góp cho cộng đồng, PVcomBank cũng mong muốn trong tương lai, Ngân hàng và Bệnh viện Vân Đình tiếp tục phối hợp triển khai thêm nhiều hoạt động, dự án mới, đẩy mạnh việc ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, số hóa vào hoạt động khám, chữa bệnh, điều trị… mang đến sự tiện lợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện đời sống an sinh xã hội. Với tinh thần đó, tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa PVcomBank và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình sẽ mang lại những thành tựu vượt trội, trở thành mô hình đồng hành điển hình giữa lĩnh vực tài chính và y tế”.

Đại diện PVcomBank trao tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

Đánh dấu sự hợp tác của hai đơn vị, PVcomBank cũng đã tài trợ Bệnh viện Đa khoa Vân Đình chi phí tích hợp thanh toán điện tử giữa hệ thống ngân hàng và phần mềm quản lý bệnh viện EmrHis trị giá 100 triệu đồng.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Vân Đình, ông Nguyễn Như Nhị – Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Phát huy truyền thống lịch sử, từ nhiều năm nay, Bệnh viện Đa khoa Vân Đình không ngừng đổi mới công tác khám chữa bệnh. Với phương châm tiên phong trong công tác chuyển đổi số, Bệnh viện Đa khoa Vân Đình đã triển khai đồng bộ các ứng dụng thông minh, đưa vào áp dụng quy trình quản lý khám chữa bệnh, quản trị bệnh viện đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Lễ ký kết hôm nay ghi dấu ấn bước đầu của hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới mục tiêu xây dựng Bệnh viện Đa khoa Vân Đình trở thành mô hình bệnh viện thông minh. Với sự đồng hành của PVcomBank, tôi tin tưởng rằng, Bệnh viện Đa khoa Vân Đình sẽ nhanh chóng đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra, nhận được sự tin yêu, là lựa chọn hàng đầu của người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh”.

Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ thông tin y tế cung cấp các ứng dụng công nghệ phù hợp cho Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, quản trị bệnh viện, trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác 3 bên giữa PVcomBank, Công ty cổ phần Ứng dụng công nghệ thông tin Y tế (HIS) và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình. Được thành lập năm 2020, Công ty cổ phần Ứng dụng công nghệ thông tin Y tế tập trung phát triển hệ sinh thái y tế công nghệ số tiên tiến dành cho người Việt. Hiện nay, hệ thống quản lý bệnh viện thông minh của Công ty đang được áp dụng và vận hành tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Theo nội dung thỏa thuận, Công ty cổ phần Ứng dụng công nghệ thông tin Y tế sẽ cung cấp cho bệnh viện các sản phẩm, ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu quản lý, khám chữa bệnh và hướng dẫn đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ do Công ty cung cấp.

Trên hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, PVcomBank cam kết sẽ trở thành một Ngân hàng chuẩn mực trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tài chính nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang đến những lợi ích cho cộng đồng. Với sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”, PVcomBank luôn mong muốn trên mỗi hành trình phát triển luôn có sự đồng hành của các tổ chức, cơ sở liên quan, sẵn sàng đóng góp, chia sẻ những giá trị không chỉ về tài chính mà còn góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội của cộng đồng, của người dân, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

(PVcomBank)