PVcomBank trao thưởng CTKM “Nối dài đam mê, khám phá bất tận” | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank trao thưởng CTKM “Nối dài đam mê, khám phá bất tận”

PVcomBank trao thưởng CTKM “Nối dài đam mê, khám phá bất tận”

Ngày đăng: 19/12/2018

KH may mắn trúng giải thưởng lớn nhất chương trình khuyến mại (CTKM) “Nối dài đam mê, khám phá bất tận” là anh Phan Kim Mộc (mã số trúng thưởng 174005), phát hành thẻ tại PVcomBank Cà Mau.

Chia sẻ tại buổi trao thưởng, KH Phan Kim Mộc cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng 1 chuyến du lịch trị giá 80 triệu đồng tại PVcomBank. Thật không thể tin nổi! Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ may mắn như thế. Hy vọng, PVcomBank sẽ thường xuyên tổ chức những CTKM như thế để nhiều người có được may mắn như tôi”.

Bên cạnh giải đặc biệt, 3 giải nhất là 3 chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng cũng được các chi nhánh PVcomBank tổ chức trao cho các KH: Trương Thành Tâm (mã số trúng thưởng 193111) phát hành thẻ tại PVcomBank Phó Đức Chính, Nguyễn Thị Hoa (mã số trúng thưởng 350280) phát hành thẻ tại PVcomBank Hai Bà Trưng, Nguyễn Hà Bảo Châu (mã số trúng thưởng 364207) phát hành thẻ tại PVcomBank Sài Gòn.

CTKM “Nối dài đam mê, khám phá bất tận” được PVcomBank triển khai từ 5/9/2018-5/11/2018 với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ PVcomBank Mastercard: Mở thẻ miễn phí có ngay bình giữ nhiệt nhập khẩu châu Âu Elmich, voucher Traveloka trị giá tới 500.000 đồng, nhận mã dự thưởng trúng chuyến du lịch trị giá từ 10 đến 80 triệu đồng.

Như vậy, quẹt thẻ chi tiêu, khách hàng không chỉ tận hưởng tiện ích thanh toán không tiền mặt, chi tiêu trước trả tiền sau, tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng, bắt nhịp xu hướng chi tiêu thời thượng không dùng tiền mặt với chi phí 0 đồng mà còn tự tặng cho mình cơ hội sở hữu vô vàn quà tặng hấp dẫn và giải thưởng giá trị.

Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, PVcomBank đang và sẽ liên tục triển khai nhiều CTKM, sản phẩm dịch vụ mới… để ngân hàng trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trên hành trình trải nghiệm và say mê khám phá những phong cách sống mới.

 

(PVcomBank)