Theo yêu cầu của Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), toàn bộ các ngân hàng sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật mới của NAPAS. Theo đó, PVcomBank triển khai nâng cấp hệ thống Thẻ & hệ thống Internet Banking để nâng cao chất lượng dịch vụ từ 22h00 đến 23h30 ngày 28/08/2018. Trong quá trình nâng cấp, một số dịch vụ tạm thời bị gián đoạn, chi tiết như sau:
Thời gian gián đoạn dịch vụ: Từ 22h00 đến 23h30 ngày 28/08/2018
Các dịch vụ tạm dừng cung cấp:
Thời gian cung cấp dịch vụ trở lại: Sau 23h30 ngày 28/08/2018
Trong quá trình tạm dừng dịch vụ, mọi nhu cầu hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo số điện thoại 1900 5555 92.
PVcomBank trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của Quý khách hàng.
(PVcomBank)