PVcomBank thông báo điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking đối với khách hàng tổ chức | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank thông báo điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking đối với khách hàng tổ chức

PVcomBank thông báo điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking đối với khách hàng tổ chức

Ngày đăng: 20/08/2025

Từ ngày 26/9/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ thực hiện điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking biến động số dư chủ động đối với các khách hàng tổ chức. Mức phí điều chỉnh sẽ là 20.000 đồng/tháng/số điện thoại.

Theo đó, PVcomBank sẽ thực hiện điều chỉnh phí cụ thể như sau:

Mục

Phí áp dụng

Phí SMS Banking

20.000 VND/tháng/số điện thoại.

Điều kiện áp dụng

PVcomBank chỉ thực hiện thu phí SMS Banking khi khách hàng đăng ký dịch vụ SMS biến động số dư chủ động.

Lưu ý:

  • Mức phí nêu trên chưa bao gồm VAT.
  • Nếu hủy dịch vụ SMS banking trong kỳ tính phí, phí dịch vụ của kỳ đó vẫn được áp dụng theo quy định.

PVcomBank sẽ thực hiện điều chỉnh phí theo lộ trình như sau:

  • Từ 21/08 - 20/09/2025: Kỳ đầu tiên hệ thống ghi nhận số điện thoại đăng ký.
  • Ngày 26/09/2025: Thu phí kỳ đầu tiên.
  • Hình thức thu phí: Thu định kỳ vào ngày 26 hàng tháng.

Để tiếp tục nhận tin báo biến động số dư mà không mất phí, Quý khách có thể chuyển sang nhận thông báo qua các kênh như sau:

  • Tin nhắn được gửi tự động trên Ngân hàng số PVConnect Biz
  • Chủ động tra cứu lịch sử giao dịch trên PVConnect Biz
  • Tra cứu trực tiếp tại các quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc
  • Gọi tới Hotline 1900 6692/1900 5555 92

SMS Banking biến động số dư chủ động là dịch vụ tiện ích qua số điện thoại do khách hàng chủ động đăng ký với PVcomBank. Thông qua số điện thoại đó, PVcomBank sẽ gửi thông báo qua SMS tới khách hàng ngay khi có thay đổi số dư từ giao dịch của khách hàng hoặc bên thứ ba, bao gồm:

  • Các giao dịch ghi Nợ/ghi Có do Khách hàng thực hiện (nộp/rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn…);
  • Nhận tiền từ bên thứ ba (chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nộp tiền vào tài khoản…);
  • Các lệnh ghi Nợ từ bên thứ ba (thu hộ điện, nước, điện thoại, thuế; theo công văn cơ quan có thẩm quyền…);
  • Các trường hợp khác theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.

 

(PVcomBank)