PVcomBank tham gia giao lưu trực tuyến “Giải pháp tài chính cho các dự án bất động sản và người mua nhà” | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tham gia giao lưu trực tuyến “Giải pháp tài chính cho các dự án bất động sản và người mua nhà”

PVcomBank tham gia giao lưu trực tuyến “Giải pháp tài chính cho các dự án bất động sản và người mua nhà”

Ngày đăng: 22/11/2017

 

Sáng 21/11/2017, đại diện Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân) đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến “Giải pháp tài chính cho các dự án bất động sản và người mua nhà” do chuyên trang điện tử An ninh tiền tệ (www.antt.vn) - Báo điện tử Người đưa tin (www.nguoiduatin) - Báo Đời sống và Pháp luật (www.doisongphapluat.com) tổ chức.

Cùng tham gia buổi giao lưu còn có đại diện của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia, luật sư, doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Buổi giao lưu được tổ chức trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam hiện đang phục hồi mạnh mẽ và góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện những dấu hiệu tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản nếu không được xử lý kịp thời có thể gây tác động xấu không chỉ với người mua nhà.

Chính vì vậy, nhiều vấn đề “nóng” của bất động sản như: Giải pháp tháo gỡ những khó khăn, đón đầu cơ hội khi thị trường bất động sản hồi phục; chính sách, điều kiện cho vay mua bất động sản của ngân hàng thương mại… đã được nêu ra tại buổi giao lưu. Các vị khách mời cũng đã có những phân tích môi trường, dự báo và đưa ra khuyến nghị cho chủ đầu tư, ngân hàng và người mua nhà.

Liên quan đến vấn đề chính sách, điều kiện cho vay của ngân hàng đối với các dự án bất động sản, bà Nguyễn Thúy Hạnh cho biết, PVcomBank hiện đang cung cấp nhiều giải pháp tài chính đa dạng cho các đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường, tại hầu khắp các tỉnh thành. PVcomBank tài trợ cho các mục đích như mua nhà thổ cư, nhà chung cư, các dự án đất nền hay mục đích xây, sửa nhà.

Bên cạnh đó, PVcomBank cũng đang cung cấp các lựa chọn đa dạng về lãi suất để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. “Ngay từ tháng 11/2017, nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng và hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản có các dự án bán hàng thời điểm cuối 2017 và năm 2018 , PVcomBank đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch triển khai gói lãi suất ưu đãi trong cho vay dự án”, bà Nguyễn Thúy Hạnh cho hay.

Theo đó, tuỳ khả năng tài chính và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án như lãi suất ưu đãi cố định trong vòng 6 tháng/12 tháng/24 tháng với mức lãi suất thấp nhất chỉ 7,3%/năm.

Không chỉ đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ người mua nhà, bà Nguyễn Thúy Hạnh còn chia sẻ thêm về thủ tục vay đơn giản tại PVcomBank, kinh nghiệm giảm thiểu nợ xấu của ngân hàng trong lĩnh vực bất động sản cũng như đưa ra lời khuyên dành cho người dân đang có nhu cầu mua nhà ở hiện nay.

Trả lời cho câu hỏi “các ngân hàng vẫn đang đẩy mạnh cho vay tiêu dùng, tung ra các chương trình kích cầu tín dụng tiêu dùng, chạy đua thu hút khách hàng, trong đó có cho vay mua nhà tại các dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Có một số ý kiến lo ngại việc đẩy mạnh cho vay mua nhà có thể dẫn tới nợ xấu bởi lĩnh vực bất động sản còn tiềm ẩn nhiều bất ổn?”, bà Nguyễn Thúy Hạnh cho rằng, đây là câu hỏi mang tính chất vĩ mô và định hướng về mặt chính sách trong lĩnh vực cho vay của các ngân hàng. Tuy nhiên, PVcomBank nhận định, nếu các ngân hàng đều nâng cao chất lượng thẩm định, cho vay đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu và là người tiêu dùng cuối cùng (giảm bớt đối tượng vay đầu cơ) thì khả năng nợ xấu như nhận định trên sẽ khó có khả năng xảy ra.

“Tại PVcomBank, chúng tôi quan tâm đến yếu tố phát triển bền vững, do vậy, những dư án bất động sản PVcomBank hướng đến là các dự án phục vụ nhu cầu đời sống, phù hợp với nhu cầu mua nhà để ở của mọi tầng lớp dân cư”, bà Nguyễn Thúy Hạnh chia sẻ.

 

Thông tin về buổi giao lưu có thể xem thêm tại:

http://antt.vn/truc-tuyen-giai-phap-tai-chinh-cho-nguoi-mua-nha--215684.htm

http://m.doisongphapluat.com/tin-tuc/giai-phap-tai-chinh-cho-nguoi-mua-nha-a210213.html 

 
 

(PVcomBank)