PVcomBank Song Hành tưng bừng khai trương trụ sở mới | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank Song Hành tưng bừng khai trương trụ sở mới

PVcomBank Song Hành tưng bừng khai trương trụ sở mới

Ngày đăng: 17/01/2024

Ngày 16/01/2024, PVcomBank Song Hành đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 67 Song Hành, khu phố 5, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.  

 

Lễ khai trương Chi nhánh mới PVcomBank Song Hành đã diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi lễ sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng phòng Giám sát Thanh tra Tổ chức Tín dụng - Thanh tra Ngân hàng Nhà nước; ông Ngô Ngọc Quang - Thành viên Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Khối KHCN; ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4&5 cùng lãnh đạo Khối và các Chi nhánh tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động, PVcomBank Song Hành (trước đây là PVcomBank Bến Nghé) đã tận dụng vị trí đắc địa tại khu đô thị mới Song Hành, thành phố Thủ Đức để khai trương trụ sở mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại khu vực này. Với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại cùng năng lực tài chính, nền tảng công nghệ tiên tiến, PVcomBank Song Hành hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tin cậy và thuận tiện cho khách hàng giao dịch ở khu vực lân cận. 

Ông Ngô Ngọc Quang hy vọng PVcomBank sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Ngọc Quang - Thành viên Hội đồng quản trị PVcomBank cho biết: “Trong thời gian qua, Khối KHCN tập trung phát triển, mở rộng mạng lưới, đặc biệt là ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, PVcomBank Song Hành với trụ sở mới khang trang và hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi giao dịch tại đây”. 

Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN tin rằng PVcomBank Song Hành sẽ chinh phục trái tim của các khách hàng

Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN cũng chia sẻ:Tọa lạc tại một thành phố trẻ năng động như Thủ Đức, PVcomBank Song Hành có một thị trường đầy tiềm năng, tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Tôi tin rằng PVcomBank Song Hành sẽ chinh phục được trái tim của khách hàng trên địa bàn, góp phần xây dựng thương hiệu PVcomBank ngày một vững mạnh và chuyên nghiệp”. 

Cũng trong buỗi lễ khai trương, Ông Tô Văn Phước - Giám đốc PVcomBank Song Hành đã dành nhiều lời cám ơn đến Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương,  Ban Lãnh đạo PVcomBank cùng các khách hàng thân thiết của đơn vị, đồng thời cam kết: "Năm 2024, PVcomBank Song Hành sẽ làm tốt công việc được giao với kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đề cao việc tuân thủ chính sách quy định của PVcomBank nói riêng và của pháp luật nói chung, lấy đó làm tiền đề để đơn vị ổn định và phát triển lâu dài, bền vững”. 

 

Ban Lãnh đạo và các khách mời tham dự nâng ly chúc mừng cho khởi đầu tốt đẹp của PVcomBank Song Hành 

Với mạng lưới hơn 110 điểm giao dịch hoạt động trên khắp cả nước, PVcomBank không ngừng nỗ lực phục vụ khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích tốt nhất, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động.  

Việc chuyển trụ sở hoạt động của PVcomBank Song Hành là một trong những kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch tại PVcomBank. Với nhiều yếu tố thuận lợi về đội ngũ nhân sự, vị trí, sự quan tâm của Ban Điều hành, PVcomBank Song Hành hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và trở thành địa chỉ được khách hàng trên địa bàn tin tưởng, lựa chọn. 

(PVcomBank)