PVcomBank ra mắt tính năng Fone Name trên ứng dụng PVConnect | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank ra mắt tính năng Fone Name trên ứng dụng PVConnect

PVcomBank ra mắt tính năng Fone Name trên ứng dụng PVConnect

Ngày đăng: 10/05/2024

Hiện nay, PVcomBank đang tiến hành chuyển đổi tất cả các khách hàng hiện hữu sang sử dụng nền tảng mobile banking mới - ứng dụng PVConnect. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động tặng Fone Name cho mỗi khách hàng, dựa trên thông tin số điện thoại đã được đăng ký trước đó.


PVcomBank tặng Fone Name cho toàn bộ khách hàng

Tính năng Fone Name là tiện ích cho phép Khách hàng sử dụng số điện thoại thay thế cho số tài khoản thanh toán của khách hàng khi thực hiện giao dịch chuyển/nhận tiền nội bộ hoặc giao dịch chuyển tiền nhanh Napas 24/7. Theo đó, bên cạnh phương thức chuyển khoản  truyền thống yêu cầu phải nhập chính xác số tài khoản như trước đây, khách hàng của PVcomBank có thể cung cấp số điện thoại để bạn bè, người thân thực hiện các giao dịch hàng ngày một cách thuận tiện và dễ dàng.

Việc sở hữu Fone Name tại PVcomBank rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, cụ thể: Đối với khách hàng mở tài khoản trước 25/3/2024, PVcomBank tặng Fone Name cho toàn bộ khách hàng. Quy trình này hoàn toàn tự động và không đòi hỏi bất cứ thao tác nào từ phía các khách hàng đang dùng PV Mobile Banking và đã chuyển đổi sang dùng PVConnect. Đối với các tài khoản được mở sau mốc thời gian trên, khách hàng có thể chủ động truy cập vào ứng dụng PVConnect, bật tính năng Fone Name để sử dụng dịch vụ.

Ứng dụng PVConnect được xem là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện tại PVcomBank. Với giao diện bắt mắt, tiện lợi và dễ sử dụng cùng hơn 200 tiện ích ngân hàng số hiện đại, PVConnect không chỉ là một ứng dụng ngân hàng thông thường, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình tài chính của khách hàng. So với phiên bản cũ PV Mobile Banking, PVConnect được thiết kế với tốc độ trải nghiệm mượt mà hơn, tạo sự gần gũi và thân thiện, cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt, sử dụng các tính năng tiện ích đồng thời hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Sự ra mắt và phát triển của tính năng tài khoản số điện thoại - Fone Name trên ứng dụng PVConnect là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao trải nghiệm và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua công nghệ hiện đại và dịch vụ đa tiện ích. PVcomBank cam kết tiếp tục đi đầu trong việc cung cấp những giải pháp ngân hàng số tiên tiến nhất, để cùng bạn trải nghiệm một cuộc sống tài chính dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

(PVcomBank)