PVcomBank ra mắt gói vay “Tiếp sức thầy cô, An tâm vượt dịch” | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank ra mắt gói vay “Tiếp sức thầy cô, An tâm vượt dịch”

PVcomBank ra mắt gói vay “Tiếp sức thầy cô, An tâm vượt dịch”

Ngày đăng: 08/04/2020

 

Với mong muốn tiếp sức cho Thầy, Cô giáo và CBNV ngành Giáo dục vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19, PVcomBank đã ra mắt sản phẩm Cho vay trả góp dành cho khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên tại các trường học mang tên "Tiếp sức thầy cô, An tâm vượt dịch".

Theo đó, cán bộ nhân viên các nhà trường từ cấp mầm non đến Đại học nằm ngoài hệ thống công lập, có kí Thỏa thuận hợp tác và trả lương qua PVcomBank sẽ có cơ hội vay vốn tại Ngân hàng với hạn mức gấp 6 lần thu nhập và được ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm.

Việc PVcomBank cho ra mắt gói vay đặc biệt dành cho nhóm đối tượng công tác trong ngành giáo dục là hành động thiết thực nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại ưu tiên hỗ trợ cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Với tinh thần chủ động, tích cực chung tay hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19, PVcomBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như miễn giảm lãi, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, cho vay mới để hỗ trợ khách hàng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng triển khai các gói tín dụng với mức lãi suất ưu đãi, miễn phí chuyển khoản 24/7, tặng 0,3% lãi suất khi mở sổ tiết kiệm Online… để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, góp phần hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Có thể nói, những giải pháp đến từ các ngân hàng như PVcomBank chính là hành động thiết thực, khẳng định trách nhiệm, sự đồng hành, chia sẻ của ngân hàng với doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

(PVcomBank)