PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức

PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức

Ngày đăng: 11/03/2024

Cuối tuần qua, Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức đã được tổ chức thành công. Tham dự lễ ký kết có bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân PVcomBank; TS.BS  Nguyễn Đình Hưng – Phó Giám đốc Sở y tế Hà Nội, BS.CKII Phạm Hữu Thường – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ hai đơn vị.

IMG_7226

Sự kiện hợp tác là khởi đầu cho hành trình phát triển bền vững, lâu dài giữa hai bên.

Thông qua việc ký kết thỏa thuận giữa hai đơn vị, trong thời gian tới, PVcomBank  cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với cơ chế lãi suất, phí ưu đãi cho Bệnh viện cũng như các cán bộ nhân viên, bệnh nhân. Nhằm đánh dấu bước khởi đầu hợp tác của hai đơn vị, PVcomBank cũng tài trợ cho Bệnh viện hệ thống và thiết bị thanh toán không dùng tiền mặt để hỗ trợ cho công tác thu tiền viện phí được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

IMG_8924

BS.CKII Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện mong muốn thông qua việc hợp tác sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động thiết thực

Thay mặt cho các cán bộ nhân viên, BS.CKII Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức cho biết: Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh; phối hợp chặt chẽ với cơ quan BHXH bảo đảm quyền lợi của người bệnh tham gia bảo hiểm y tế; phát triển nguồn nhân lực, nâng cấp trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân. Bệnh viện đã trở thành một địa chỉ uy tín tin cậy đối với người dân sống trên địa bàn huyện mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Thông qua sự hợp tác với PVcomBank, Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức mong muốn sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động, dự án mới, đẩy mạnh việc ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, số hóa vào hoạt động khám, chữa bệnh, điều trị… mang đến sự tiện lợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện đời sống an sinh xã hội”.

IMG_7227

PVcomBank mong muốn sẽ cùng Bệnh viện tạo nên những dấu ấn tích cực trong công tác nâng cao sức khỏe cộng đồng

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “Trên mỗi hành trình phát triển, PVcomBank luôn sẵn sàng đóng góp những giá trị tài chính và cả những giá trị phi tài chính nhằm góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội của cộng đồng, của người dân sự thịnh vượng chung của đất nước. Bằng trách nhiệm và tâm huyết của cả hai đơn vị, PVcomBank mong muốn sẽ cùng Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức tạo nên những dấu ấn tích cực và ý nghĩa trong các công tác nâng cao sức khỏe cộng đồng. Lễ ký kết hợp tác hôm nay là một phần trong chuỗi những hoạt động mà hai bên đã và đang thực hiện trong hành trình đó”.

Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức cũng sẽ tạo điều kiện và  khuyến khích cán bộ nhân viên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do PVcomBank cung cấp, bao gồm: Tài khoản thanh toán, sản phẩm thẻ, tín dụng,... và tích cực truyền thông giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong các hoạt động, sự kiện của Bệnh viện.

Trước đó, PVcomBank đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác và tài trợ cho các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba, Bệnh viện Vân Đình... Điều này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của PVcomBank trong việc đồng hành cùng các bệnh viện, cơ sở y tế trong công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sự hài lòng cho người dân, góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội của cộng đồng.

(PVcomBank)