PVcomBank kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu và Chào mừng ngày hội văn hoá | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu và Chào mừng ngày hội văn hoá

PVcomBank kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu và Chào mừng ngày hội văn hoá

Ngày đăng: 03/10/2014


             Ban lãnh đạo PVcomBank trao giải cho các đội thi đạt giải trong trò chơi vận động

Nhân dịp một năm chính thức đi vào hoạt động và Chào mừng Ngày hội Văn hoá PVcomBank, tối 1/10/2014, tại câu lạc bộ Mỹ, PVcomBank đã tổ chức đêm kỷ niệm ấn tượng, thu hút sự tham gia đông đủ của CBNV Ngân hàng tại khu vực Hà Nội.

Một năm qua, PVcomBank đã và đang tập trung đầu tư tạo dựng các yếu tố trụ cột cho sự phát triển dài hạn của Ngân hàng, hướng tới xây dựng một PVcomBank hiện đại, an toàn, hiệu quả, trong đó, chú trọng đến việc xây dựng chiến lược của Ngân hàng; đầu tư công nghệ, đào tạo nhân lực, hoàn thiện mô hình quản trị và phát triển mạng lưới. Đến nay, PVcomBank đã có hệ thống bao gồm 109 điểm giao dịch trên cả nước, hàng loạt các chi nhánh được tái cơ cấu theo hướng tinh gọn và hiệu quả... Thương hiệu và quy mô hoạt động của PVcomBank ngày càng lớn mạnh và có vị trí vững chắc trên thị trường. Song song với nhiệm vụ kinh doanh, PVcomBank cũng đã xây dựng môi trường làm việc đoàn kết cho CBNV Ngân hàng cũng  như chú trọng tạo dựng văn hóa kinh doanh đem lại sự gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Ngày ra mắt thương hiệu PVcomBank 1/10 đã được chọn là Ngày hội Văn hoá PVcomBank. Sân chơi tập thể với các trò chơi vận động và tài năng chính là nơi tuyệt vời mà PVcomBank tạo ra để CBNV PVcomBank thể hiện mình, bày tỏ với Ban lãnh đạo những nguyện vọng một cách nhẹ nhàng nhưng thấu tình đạt lý.


                                                             Một tiết mục văn nghệ trong chương trình
Trong lễ kỷ niệm, PVcomBank đã phát động Cuộc thi tìm hiểu Chiến lược PVcomBank. Đây là cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến chiến lược của PVcomBank tới toàn thể CBNV để CBNV hiểu và góp sức  triển khai Chiến lược Ngân hàng, vào phần vào sự phát triển chung của PVcomBank.

Ngày hội văn hóa là chất xúc tác gắn bó CBNV PVcomBank, là nguồn động viên cổ vũ và là niềm tự hào của mỗi thành viên Ngân hàng, để các thế hệ PVcomBank nối tiếp nhau sẽ tiếp tục trân trọng và cùng nhau vun đắp cho văn hóa PVcomBank ngày càng có cá tính và giàu bản sắc.

(PVcomBank)