PVcomBank ký kết hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần May Việt Thắng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank ký kết hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần May Việt Thắng

PVcomBank ký kết hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần May Việt Thắng

Ngày đăng: 12/04/2024

Ngày 11/4/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ Phần May Việt Thắng – CTCP (Công ty May Việt Thắng) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo nội dung thỏa thuận, các bên thống nhất tăng cường phối hợp chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực hoạt động, nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho cả hai đơn vị.

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng Công ty May Việt Thắng, PVcomBank đã mở ra cơ hội tối ưu hóa tiềm năng và tăng cường hiệu quả kinh doanh trong ngành dệt may

Công ty May Việt Thắng trực thuộc công ty mẹ là Tổng Công ty Dệt Việt Thắng là một trong những công ty có lịch sử hoạt động lâu đời nhất trong lĩnh vực dệt may ở Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc chất lượng cao. Bên cạnh đó công ty còn hoạt động ở lĩnh vực sản xuất, gia công các sản phẩm may mặc, vải trực tiếp cho các khách hàng lớn trên thế giới. Việc hợp tác lần này nằm trong tầm nhìn chiến lược của PVcomBank nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực khác nhau, mở rộng phạm vi hoạt động, tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.

Trong nội dung thỏa thuận hợp tác toàn diện, PVcomBank cam kết hỗ trợ và phát triển chương trình truyền thông và thương hiệu của công ty và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiệu quả cho Công ty May Việt Thắng. Từ việc cung cấp vốn đầu tư cho các dự án mở rộng sản xuất đến việc cung cấp các dịch vụ tài chính như bảo lãnh và cho vay, PVcomBank sẽ là đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ sự phát triển của Công ty.

Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN khẳng định PVcomBank luôn cam kết đặt lợi ích của các đối tác kinh doanh lên hàng đầu.

Chia sẻ về triển vọng hợp tác giữa hai đơn vị, đại diện PVcomBank ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN phát biểu: “PVcomBank trong vai trò là đối tác, cam kết luôn đặt lợi ích của các đối tác kinh doanh lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ cung cấp mà còn tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm, năng lực ngày càng được khẳng định trên thị trường cùng sự tin tưởng từ quý đối tác, chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai đơn vị cũng như toàn thể cán bộ nhân viên".

Ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP hy vọng sự hợp lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội mới cho cả hai bên

Đồng tình với những nhận định trên, ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP chia sẻ “Nếu như chúng tôi biết đến PVcomBank từ trước, đời sống công nhân tại đơn vị đã nhận được nhiều hỗ trợ hơn nhờ vào các chính sách và sản phẩm tài chính của Ngân hàng. Trước bối cảnh khó khăn trong sản xuất kinh doanh như hiện nay, thật vui mừng khi PVcomBank vẫn tiếp tục cung cấp các chính sách và sản phẩm tài chính ưu việt, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Hy vọng sự hợp lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội mới cho cả hai bên”.

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng Công ty May Việt Thắng, PVcomBank đã mở ra cơ hội tối ưu hóa tiềm năng và tăng cường hiệu quả kinh doanh trong ngành dệt may. Việc kết hợp các nguồn lực và chuyên môn từ các đối tác trên nhiều lãnh vực khác nhau giúp ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng và chất lượng cao hơn, thu hút được nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng. Đặc biệt, điều này còn giúp PVcomBank đa dạng hóa nguồn tiền và giảm thiểu rủi ro từ việc tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Đây là một yếu tố quan trọng giúp ngân hàng duy trì sự ổn định tài chính và phát triển bền vững trong dài hạn.

(PVcomBank)