Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các kênh hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ PV-Online Banking, PV-SMS Banking, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hỗ trợ dịch vụ này trên hệ thống Call Center 24/7, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.
Trước đây, đối với yêu cầu trợ giúp về dịch vụ PV-Online Banking và dịch vụ PV-SMS Banking, khách hàng phải đến trực tiếp tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch thuộc PVcomBank và thực hiện theo hướng dẫn của các giao dịch viên. Tuy nhiên, giờ đây khách hàng có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng (Call Center) để được hỗ trợ. Các yêu cầu có thể được tư vấn viên trên đường dây nóng 1900555592 thực hiện ngay cho khách hàng bao gồm: Tra soát, khiếu nại; Mở/ khóa dịch vụ; chấm dứt sử dụng dịch vụ, thay đổi hạn mức giao dịch.
Việc triển khai trợ giúp PV-Online Banking và PV-SMS Banking qua Call Center không chỉ thể hiện sự nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của PVcomBank mà còn giúp các khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức trong quá trình thực hiện giao dịch – nhất là đối với những khách hàng bận rộn, thường xuyên phải đi công tác. Bên cạnh đó, tổng đài Call Center còn thông tin chi tiết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ, chính sách, chương trình ưu đãi, khuyến mại của Ngân hàng. Từ đó, khách hàng nhanh chóng có được thông tin tham khảo, đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.
Thông tin chi tiết về quy trình hỗ trợ dịch vụ PV-Online Banking, PV-SMS Banking qua Call Center, khách hàng vui lòng gọi đến số Hotline 24/7: 1900555592 để được tư vấn thêm.
PVcomBank hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!