PVcomBank Đống Đa khai trương trụ sở mới | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank Đống Đa khai trương trụ sở mới

PVcomBank Đống Đa khai trương trụ sở mới

Ngày đăng: 24/04/2024

Nằm trong kế hoạch mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, sáng ngày 23/4/2024, PVcomBank Đống Đa đã khai trương trụ sở mới tại số 223- 225 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Tham dự lễ khai trương có ông Phan Quang Chung - Giám đốc Vùng 1&2 Khối KHCN, ông Phạm Thế Hanh – Giám đốc PVcomBank Đống Đa cùng lãnh đạo các Khối/Ban Hội sở, các khách hàng thân thiết, CBNV đơn vị.

Tọa lạc trên con phố Khâm Thiên kể từ năm 2014, sau 10 năm xây dựng và phát triển, PVcomBank Đống Đa đã trở thành địa chỉ tin cậy với người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính. Chi nhánh Đống Đa cũng là một đơn vị có nhiều đóng góp quan trọng cho PVcomBank. Trong năm 2023, PVcomBank Đống Đa đạt doanh thu thuần 123 tỷ đồng, thu hút được 8.635 khách hàng mới.

Ông Phan Quang Chung - Giám đốc Vùng 1&2, Khối KHCN ghi nhận những đóng góp của PVcomBank Đống Đa đối với Ngân hàng

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phan Quang Chung - Giám đốc Vùng 1&2, Khối KHCN cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, PVcomBank Đống Đa có quy mô huy động vốn đạt 2.976 tỷ đồng, quy mô dư nợ đạt 2.786 tỷ đồng, là một trong những Chi nhánh luôn hoạt động hiệu quả, hoàn thành tốt các mục tiêu được giao. Căn cứ vào những kết quả của Chi nhánh, Ban Lãnh đạo PVcomBank đã quyết định nâng cấp địa điểm hoạt động PVcomBank Đống Đa khang trang hơn, hiện đại hơn nhằm mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích cho các khách hàng đã lựa chọn gắn bó với Ngân hàng”.

Ông Phạm Thế Hanh - Giám đốc PVcomBank Đống Đa tri ân sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và sự tin yêu của các khách hàng

Ông Phạm Thế Hanh - Giám đốc PVcomBank Đống Đa chia sẻ: “Trong suốt 10 năm xây dựng phát triển, PVcomBank Đống Đã đã không ngừng phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Việc khai trương trụ sở mới vẫn trên con phố Khâm Thiên thân thuộc một lần nữa khẳng định PVcomBank đã gắn bó và nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng thuộc địa bàn quận Đống Đa cũng như khách hàng các vùng lân cận. Chúng tôi hy vọng, trụ mới mới cùng với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ CBNV chuyên nghiệp sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng”.

Vươn đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, trong thời gian qua, bên cạnh việc chú trọng vào công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank vẫn tiếp tục tìm kiếm địa điểm mới và mở rộng mạng lưới để không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Bà Hà Ngọc Vân – Khách hàng thân thiết khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với PVcomBank

Tham dự lễ khai trương, bà Hà Ngọc Vân – một trong những khách hàng đầu tiên của Chi nhánh Đống Đa bày tỏ: Đã có 10 năm đồng hành cùng Chi nhánh, tôi đặt trọn niềm tin vào PVcomBank Đống Đa. Cá nhân tôi cảm thấy mình còn phải có trách nhiệm cùng xây dựng Ngân hàng thông qua việc sử dụng sản phẩm dịch vụ và đưa ra những ý kiến đóng góp cho các mảng hoạt động của các bạn. Tôi chúc PVcomBank luôn phát triển và ngày càng nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng”.

(PVcomBank)